Herbalife Nutrition tổ chức cuộc thi tái chế để bảo vệ môi trường
(Dân trí) - Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.
Theo Khảo sát dinh dưỡng bền vững tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương được Herbalife Nutrition thực hiện vào tháng 4/2022, 79% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu và 92% thừa nhận tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình.
"Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai, như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương", ông Stephen Conchie chia sẻ.
Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các thành viên độc lập của Herbalife Nutrition tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng.
Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.
"Sáng kiến này đóng góp một phần vào mục tiêu trách nhiệm toàn cầu của công ty nhằm tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2030," ông Conchie cho hay.
Khảo sát bền vững dinh dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Herbalife Nutrition thực hiện trên 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers - từ 42 tới 75 tuổi. Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.
Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, tham khảo www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.
Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.