Hàng nghìn người dân miền Trung cùng nhau tạo nên kỷ lục châu Á
(Dân trí) - Nhằm khuấy động mùa hè và khơi dậy tinh thần gắn kết, thương hiệu bia Huda lần đầu tiên khởi xướng ý tưởng "Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung". Chiếc bàn tiệc dài ý nghĩa sẽ được tạo nên từ sự chung tay góp sức của hàng ngàn người con miền Trung.
Sau một thời gian dài bị hạn chế vì dịch bệnh, Huda tiếp tục hành trình gắn kết miền Trung thông qua nhiều chương trình và hoạt động chinh phục kỷ lục "Bàn tiệc dài nhất châu Á". Hơn 30 năm gắn kết, thương hiệu bia "đậm tình" luôn cam kết, đồng hành làm đẹp thêm đời sống tinh thần và tăng tính gắn kết của người dân miền Trung. Chương trình lần này còn là cơ hội để Huda mang đến cho bà con những trải nghiệm đáng nhớ về quê hương miền Trung - nơi có rất nhiều lễ hội ý nghĩa hay sự kiện giải trí đặc sắc.
Đặc biệt, không phải Huda hay một cá nhân cụ thể, chính những người dân miền Trung mới là chủ nhân thực sự của kỷ lục lần này. Cụ thể, với mỗi chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm miền Trung cùng bia Huda, chiếc bàn tiệc sẽ được nối dài thêm 1 mét. Vào ngày 26/6 tại công viên Phu Văn Lâu (thành phố Huế), 10.000 người con miền Trung sẽ cùng tụ hội, "biến điều không thể thành hiện thực" khi lấp đầy bàn tiệc dài 1km, chính thức xác lập thành tích kỷ lục đáng tự hào. Là thành quả của sự gắn kết và những nỗ lực không ngừng, sự kiện "bàn tiệc kỷ lục" diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế lần này hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí sôi động cho đêm sự kiện và mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho người dân miền Trung mùa hè này.
Bên cạnh việc tương tác với Huda trên mạng xã hội, khách hàng có thể mua bia hoặc tham gia những trò chơi thú vị tại điểm bán hàng để có cơ hội sở hữu những tấm vé mời tham gia sự kiện và trở thành 1 phần của buổi đại tiệc. Hơn cả một kỷ lục, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mọi người cùng nhau lan tỏa tình yêu và niềm tự hào với những giá trị giàu đẹp của quê hương miền Trung "đậm tình".
Huda là thương hiệu bia thuộc Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm gia nhập thị trường, Huda đã trở thành thương hiệu bia được lựa chọn hàng đầu tại khu vực miền Trung, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tập đoàn. Thành công ấy có được chính là nhờ vào tình cảm nồng hậu mà người dân địa phương ưu ái dành cho thương hiệu. Đây cũng chính là điều mà Huda luôn luôn trân quý, đồng thời nỗ lực đền đáp thông qua nhiều sáng kiến và hoạt động ý nghĩa.
Bắt đầu từ mùa hè năm nay, thông qua hoạt động "Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung", Huda mong muốn có thể khơi dậy tình yêu và niềm tự hào quê hương trong trái tim mỗi người. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer