Cửa hàng "flagship" đầu tiên của Paris Baguette ra mắt tại Crescent Mall
(Dân trí) - Với mong muốn đem đến một không gian sang trọn,g ấm cúng, đậm chất Pháp để thưởng thức trà ngon, bánh ngọt, Paris Baguette đã ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu tại Crescent Mall quận 7, TPHCM.
Với hơn 70 năm theo đuổi sứ mệnh vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng, SPC Group đã luôn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trên mảnh đất hình chữ S nói chung và thế giới nói riêng. Đại diện thương hiệu cho biết, đây cũng là lý do để cửa hàng với mô hình flagship đầu tiên của Paris Baguette tại Việt Nam ra đời.
Được khoác "chiếc áo" hoàn toàn mới, khác hẳn với những cửa hàng trước đó, cửa hàng flagship của Paris Baguette mang vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế, với màu trắng của đá cẩm thạch kết hợp với màu vàng của gỗ.
Song, sự sang trọng này không làm khách hàng bỡ ngỡ. Thiết kế thân thiện với những đường bo tròn, từ tủ kính trưng bày sản phẩm cho đến bàn ghế dùng bữa. Điều này mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.
Cửa hàng mới này có hơn 160 chỗ ngồi để khách hàng thoải mái dùng bữa. Dù ngồi ở vị trí nào, thực khách đều có thể tương tác với nhân viên và dễ dàng ngắm nhìn sản phẩm của Paris Baguette.
Tình yêu đến từ những sản phẩm quen thuộc
Paris Baguette có thực đơn đa dạng và phong phú như: bánh mì hoa cúc vàng ươm phủ hạnh nhân; một chiếc baguette chuẩn Pháp cùng bơ tỏi thơm béo; pizza thịt nguội sốt cà chua; nhiều loại bánh mì croissant sandwich; baguette nhân thịt nguội, gà, hay cá ngừ sốt mayo; hay chiếc bánh croissant thơm ngon giòn tan,… là một lựa chọn để bắt đầu ngày mới.
Với những buổi ăn nhẹ, Paris Baguette có bánh Donut vòng chocolate, bánh tart giòn tan cùng phô mai hay một ly pudding với hương vị thơm ngon. Nếu cần bổ sung thêm rau, salad gà cay và bơ hay theo phong cách Hawaii với sốt giấm kích vị sẽ là một lựa chọn dành cho thực khách.
Nếu chưa chọn được món, thực khách có thể tương tác với nhân viên của Paris Baguette một cách dễ dàng để có được sản phẩm ưng ý. Là người nắm rõ kết cấu và hương vị của sản phẩm, nhân viên Paris Baguette sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm mua hàng dễ dàng và phù hợp.
Đại diện thương hiệu cho biết, với 4.000 cửa hàng trên toàn thế giới, Paris Baguette đã sử dụng nguyên liệu cao cấp để giữ trọn vẹn hương vị khi đến với khách hàng. Paris Baguette cũng như tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Làn gió mới mang tính độc quyền
Không phải chỉ vì nâng cấp giao diện sang trọng mà cửa hàng số 10 của Paris Baguette được gắn mác "flagship". Điều này còn đến từ những sản phẩm độc quyền, lần đầu tiên xuất hiện tại Paris Baguette Việt Nam, trong đó có sự xuất hiện của cặp đôi: Bánh kem Fresh strawberry yogurt cream cake và Paris rocher.
"Đến cửa hàng Paris Baguette Flagship mà chưa một lần thưởng thức bánh kem yogurt Fresh strawberry yogurt cream cake hay bánh kem Paris rocher thì cũng giống như việc bạn đã đến Pháp mà chưa đến thăm tháp Eiffel vậy", đại diện Paris Baguette nói.
Nếu thích sự ngọt ngào nhẹ nhàng, khách hàng có thể chọn Fresh strawberry yogurt cream cake. để cảm nhận được hương vị yogurt độc đáo. Trong khi đó, bánh kem sô cô la Paris Rocher với lớp mousse phủ chocolate bên ngoài, bên trong là sự kết hợp nhiều lớp từ cốt bánh vani, kẹo nougat và các loại hạt cùng hạnh nhân nghiền.
Bên cạnh đó, điểm nổi bật là thực đơn 10 món được làm từ những nguyên liệu cao cấp phù hợp cho nhiều đối tượng thực khách. Các đầu bếp của Paris Baguette đã sáng tạo ra nhiều loại bánh mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sành ăn.
Nhân dịp ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên của Paris Baguette tại Việt Nam tại trung tâm thương mại Crescent Mall, thương hiệu này cũng có nhiều ưu đãi như: Nhận ngay 50% giảm giá cho soup nấm và các loại nước uống khi mua kèm các sản phẩm sandwich, salad, bánh ngọt hay thực đơn ăn tại chỗ, cùng nhiều khuyến mãi khác.