CMG.ASIA – Câu chuyện truyền thông và cầu nối đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới
Chủ tịch của CMG.ASIA – ông Randy Dobson cho biết, sử dụng chiến dịch truyền thông khôn ngoan chính là bí quyết thành công hàng đầu đưa CMG.ASIA trở thành Hệ sinh thái nâng cao chất lượng cuộc sống hàng đầu Việt Nam.
Chia sẻ về tính đổi mới trong việc khai thác khía cạnh truyền thông: " Với tôi, đổi mới là sự kết hợp các ý tưởng nhằm đemlại những giá trị đến cuộc sống của khách hàng. Tôi không đổi mới vì lợi nhuận. Sự đổi mới thật sự có ý nghĩa khi nó mang lại được giá trị đến khách hàng. Thực tế, đó là cách duy nhất mà chúng tôi giữ mối quan hệ với khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi liên tục tìm mọi cách để tăng thêm nhiều giá trị đến cuộc sống của họ. Đừng bao giờ chỉ biết yêu sản phẩm. Hãy biết yêu cách mà bạn đang tăng thêm giá trị cho khách hàng của mình. Điều này chưa bao giờ là sai cả."
Khởi điểm với trung tâm California Fitness and Yoga đầu tiên tại quận 5, với chiến lược kinh doanh khôn ngoan, đánh trung vào tâm lý của người tiêu dùng, thương hiệu California Fitness and Yoga ngày càng phát triển, nay đã vươn lên mạnh mẽ thành tập đoàn CMG.ASIA sau 10 năm hoạtđộng.
CMG.ASIA đã và đang tiếp tục đặt nền móng trong ngành công nghiệp thể dục thể hình và phong cách sống tại Việt Nam với hơn 150.000 hội viên thân thiết trên toàn Việt Nam.
Theo chủ tịch Randy Dobson, trong thời đại công nghệ số hiện nay, thành bại của một công ty phần lớn phụ thuộc vào khả năng truyền thông và xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, để phù hợp với đối tượng mục tiêu, đặc biệt là những người trẻ, câu chuyện và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp còn phải đảm bảo được tính giải trí cao, thú vị.
Theo đuổi sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong về dịch vụ luyện tập thể hình và phong cách sống tại Việt Nam, CMG.ASIA luôn chú trọng về việc phát triển lâu dài và bền vững, đặt sự hài lòng của hội viên lên tiêu chí hàng đầu và không ngừng hỗ trợ, tuyên truyền lối sống năng động, khỏe khoắn qua các bài viết về bài tập, các thông tin về tập luyện, sức khỏe đã được tư vấn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu, các video thú vị trên các kênh thông tin trên Website, Fanpage, Youtube, Instagram,...
Đồng tham gia trong chương trình ngoài ông Randy Dobson – Nhà sáng lập và chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, sở hữu California Fitness & Yoga Centers Vietnam còn có ông Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Forbes Vietnam, bà Ngô Thị Bích Hạnh – Phó chủ tịch BHD Star Cineplex, và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Chi Pu với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube.
Mia Trần