i

Bảo hiểm BIDV MetLife khẳng định tiềm lực khi công bố năm kinh doanh đầu tiên có lãi

Trường Thịnh

(Dân trí) - "Năm 2021 - năm kinh doanh đầu tiên có lãi" là thông tin mới nhất được Công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife công bố. Đây là sự kiện đặc biệt ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của BIDV MetLife, và là yếu tố gia tăng năng lực cạnh tranh của thương hiệu.

BIDV MetLife tự hào công bố năm lợi nhuận đầu tiên

Bảo hiểm nhân thọ là một ngành nghề rất đặc thù, theo đó việc tránh "lỗ kỹ thuật" trong giai đoạn đầu là điều rất khó khăn, do chi phí dành cho việc thiết lập và xây dựng hoạt động các kênh phân phối thường rất cao; thêm vào đó, nguồn vốn để triển khai và vận hành các giao dịch liên kết đầu tư quy mô lớn cũng chiếm tỉ lệ đáng kể trong ngân sách đầu tư. Vấn đề sinh lời và lợi nhuận tăng trưởng bền vững còn phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của từng công ty, cũng như khả năng kiểm soát chi phí của mỗi doanh nghiệp.

Vượt ra ngoài bối cảnh chung, Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã công bố thu về nguồn lợi nhuận đầu tiên cho năm 2021, chính thức đặt cột mốc mới trên hành trình phát triển, chứng tỏ bản lĩnh của một doanh nghiệp đang mạnh mẽ tăng tốc trên đường đua chiếm lĩnh thị trường bảo hiểm vốn đầy tính cạnh tranh.

BIDV MetLife là liên doanh giữa tập đoàn MetLife - một trong những tập đoàn tài chính bảo hiểm lớn nhất thế giới và ngân hàng BIDV - một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, có bề dày lịch sử 65 năm hoạt động. Ngoài tiềm lực mạnh mẽ và chiến lược kinh doanh đột phá, BIDV MetLife còn chứng tỏ được năng lực tối ưu hóa chi phí của mình. Trong những năm qua, BIDV MetLife luôn kết hợp nhuần nhuyễn sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV với nền tảng tài chính vững vàng, kinh nghiệm toàn cầu của MetLife, nhất quán thực hiện mục tiêu lọt vào top các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Kết quả kinh doanh ấn tượng cùng nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng đã giúp BIDV MetLife lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) - APEA (2020 và 2021), hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc - "Corporate Excellence Award" do Enterprise Asia trao tặng vào tháng 10/2021. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022. BIDV MetLife cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam có "công ty mẹ" nằm trong danh sách "Các công ty đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới" do Tạp chí Fortune - một trong những tạp chí uy tín số một thế giới trong mảng tài chính đa quốc gia bình chọn.

Bảo hiểm BIDV MetLife khẳng định tiềm lực khi công bố năm kinh doanh đầu tiên có lãi - 1
BIDV MetLife lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) - APEA (2020 và 2021), hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc - "Corporate Excellence Award".

"Mọi kế hoạch kinh doanh của BIDV MetLife đều hướng đến quyền lợi khách hàng"

"Tăng trưởng bền vững, đẩy mạnh gia tăng lợi nhuận là cách mà BIDV MetLife thể hiện cam kết lâu dài với thị trường, đồng thời cũng là phương thức chứng tỏ tiềm lực, uy tín của chúng tôi trong lòng khách hàng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất chính là mong muốn lâu dài của BIDV MetLife, bởi chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh" Ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Bảo hiểm BIDV MetLife khẳng định tiềm lực khi công bố năm kinh doanh đầu tiên có lãi - 2

Ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife.

Ngay từ những ngày đầu triển khai hoạt động kinh doanh, BIDV MetLife luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng, tích cực mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất như việc thực hiện Chương trình "Hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19" được thực hiện trong năm 2021, 2022 theo đó hàng trăm khách hàng đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm. BIDV MetLife còn triển khai thành công dự án Hợp đồng điện tử GO GREEN - bước đột phá góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, mang đến những trải nghiệm dịch vụ khác biệt cho khách hàng, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số của ngành bảo hiểm. Theo đó, hình thức hợp đồng mới này sẽ thay thế cho hợp đồng giấy truyền thống trước kia, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp. Nâng cấp và hoàn thiện chất lượng dịch vụ cũng là một trong những mục tiêu mà doanh nghiệp dành nhiều tâm huyết để thực hiện, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh. Hướng đi này nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt, giữ vững kết nối với khách hàng, qua đó tăng trưởng bền vững ngay cả trong các giai đoạn khó khăn chung.