134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đánh dấu sinh nhật lần thứ 34 với "Hành trình Tiếp nối niềm tin", PNJ dành tặng lên đến 134.000 ưu đãi dành cho khách hàng.

Như một lời tri ân đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành trong chặng đường 34 năm, PNJ mang đến 134.000 ưu đãi nhân dịp sinh nhật thứ 34 của mình. Chương trình diễn ra từ ngày 9/4 - 1/5/2022 với thông điệp "Hành trình Tiếp nối niềm tin", nơi những giá trị cốt lõi của PNJ được tái khẳng định và viết tiếp theo cách đặc biệt nhất.

134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34 - 1
"Hành trình Tiếp nối niềm tin" thông điệp mừng sinh nhật PNJ 34 tuổi.

34 năm phát triển, PNJ tạo nên bản sắc riêng với 2 chữ "Niềm tin". Đó là niềm tin của PNJ với bản thân thương hiệu khi theo đuổi sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp, giá trị con người Việt, đưa ngành chế tác và bán lẻ trang sức trong nước vươn tầm thế. Đó cũng chính là niềm tin của khách hàng dành cho PNJ khi để thương hiệu khắc họa bản sắc riêng của chính mình. Sự gắn kết 2 chiều tạo nên hành trình đầy tự hào của PNJ, đó cũng chính là động lực để PNJ không ngừng tạo nên những giá trị thiết thực đến cộng đồng.

Tham dự chuỗi hoạt động mừng sinh nhật lần thứ 34 của PNJ, quý khách hàng có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi khi mua sắm. Ưu đãi đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt, ưu đãi trang sức vỏ đến 134 triệu khi mua kèm kim cương rời, tặng ngay 34.000 phiếu ưu đãi mừng sinh nhật

Là một trong những hoạt động trọng tâm của PNJ nhân dịp sinh nhật, 134.000 ưu đãi dành tặng cho khách hàng đã thu hút sự quan tâm lớn.

Hoạt động trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ ở 1 số trung tâm thương mại, siêu thị quý khách hàng được nhận ngay ưu đãi đến 1.340.000 đồng đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia và hưởng ứng.

134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34 - 2
Hoạt động trải nghiệm thu hút nhiều khách hàng tham gia tại trung tâm thương mại, siêu thị.
134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34 - 3
Khách hàng nhận ưu đãi đặc biệt đến từ PNJ mừng sinh nhật 34 tuổi.

Hòa cùng không khí mừng sinh nhật với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống các cửa hàng của PNJ trên cả nước, nhãn hàng đã hiện thực hóa hành trình tiếp nối niềm tin bằng những chuyến xe mang lại những trải nghiệm độc đáo và giúp cho khách hàng có thêm cơ hội sở hữu những món trang sức cao cấp.

134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34 - 4
Chuyến xe hành trình tiếp nối niềm tin thu hút sự chú ý của người đi đường.
134.000 ưu đãi được PNJ trao tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật thứ 34 - 5
Đông đảo khách hàng cùng chào đón sinh nhật PNJ lần thứ 34 trên xe bus 2 tầng.

Mừng sinh nhật PNJ vừa qua, khách hàng đã có thời gian thỏa sức mua sắm, cùng trải nghiệm các hoạt động; sở hữu những sản phẩm trang sức chất lượng kèm dịch vụ chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp từ PNJ. "Thông qua chương trình, PNJ mong muốn cùng khách hàng tiếp nối hành trình niềm tin đáng tự hào này. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi viết tiếp giá trị khởi nguồn của thương hiệu. Mừng dịp sinh nhật PNJ lần này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với tất cả thế hệ khách hàng đã cùng đồng hành với PNJ trong hành trình 34 năm vừa qua", ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing Bán lẻ tại PNJ chia sẻ.