1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn

(Dân trí) - Sài Gòn vốn là nơi sầm uất, đông du khách phương xa ghé thăm và vào những ngày Tết 2020 thì cần gì phải đi đâu xa để tìm kiếm chỗ “check-in”, ngay tại JP World cũng đã đủ chiều lòng du khách gần xa.

JP World, cái tên quá quen thuộc với giới trẻ trong suốt thời gian qua, không chỉ có những trò chơi công nghệ mới lạ mà khu này rất “chịu khó” cập nhật chủ đề liên tục để phục vụ các vị khách của Sài thành.

1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 1

Gần đây nhất, JP World đã cho ra mắt một khu “sống ảo” mới toanh với chủ đề SUỐI HOA thơ mộng, những hình ảnh chuyển động nhẹ nhàng, đa sắc màu, hiệu ứng âm thanh tích hợp, đồng thời các hiệu ứng hình ảnh tương tác được với người chụp ảnh, tạo nên khu “sống ảo” mới toanh với chủ đề SUỐI HOA.

1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 2

Bằng cách tương tác với các hình ảnh trong lúc chụp, người tham gia có thể tạo 1001 kiểu chụp ảnh mà không sợ phô, thiếu nét, thiếu ánh sáng... và tấm hình trở nên có hồn hơn.

Một chi tiết mà các teen không thể lỡ là sân khấu hologram một trong những xu hướng trải nghiệm mới về công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây được xem là đỉnh cao của nghệ thuật, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những màn trình diễn nữa thật nữa ảo của sân khấu nhà JP World, với âm thanh cũng hiệu ứng tương tác với người trình diễn trên sân khấu, các bạn nhớ note lại để kịp theo trend công nghệ nhé. Đặc biệt, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, JP World công chiếu các suất diễn vào dịp cuối tuần và nhận được sự phấn khích của nhiều bạn trẻ, hiện tại JP World đang cập nhật các nội dung các suất chiếu, bạn có thể theo dõi facebook “JP World" để săn vé.

1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 3
Đỉnh cao của nghệ thuật

Hiện tại số lượng trò chơi tại JP World lên đến hơn 25 trò chơi tương tác với các chủ đề khác nhau, mang đến cho người tham gia nhiều hơn một sự lựa chọn. Đây là khu chơi đáng để trải nghiệm trong dịp tết này, vì các trò chơi không bao giờ bị lỗi thời, các chủ đề và khu sống ảo luôn dẫn trend và bắt kịp xu hướng.

1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 4
Dome Theater, một trong những khu xem phim hiện đại bật nhất tại sài Thành đáng để trải nghiệm
1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 5

Bên cạnh đó, VR Game một trong những trò chơi khiến giới trẻ điêu đứng với sự mới lạ, thì tại JP World có đủ hết các máy để phục vụ hội bạn gần xa trong mọi thời gian,  với đủ thể loại từ kinh dị đến vui nhộn, chưa kể đến các khu sống ảo siêu chất lừ rất phù hợp với hội bạn mê “sống thật".

1001 kiểu chụp ảnh siêu nghệ thuật với “Suối Hoa” - Khu chụp ảnh tương tác mới lạ tại Sài Gòn - 6

VR Game một trong những trò chơi khiến giới trẻ điêu đứng với sự mới lạ

Hiện tại, JP World đã được cập nhật hình thức chơi mới “Quét thẻ chơi game”. Người tham gia sẽ được trải nghiệm trò chơi và các không gian sống ảo ngay tại JP World tại Lầu 6 - TTTM Gigamall địa chỉ 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức.