Website bán thẻ hội viên về sức khỏe và làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam

Trang thương mại điện tử www.hoiviensil.com giúp khách hàng tiếp cận thông tin của hơn 500 trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín trên toàn quốc chỉ thông qua 1 cú click chuột.

HoivienSIL.com là sản phẩm của công ty CP SIL – đơn vị thành viên của SIL Management Group vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 23/9 vừa qua.

Ông Trịnh Khắc Huy – Nhà sáng lập thương hiệu SIL – Chủ tịch HĐQT SIL Management Group
Ông Trịnh Khắc Huy – Nhà sáng lập thương hiệu SIL – Chủ tịch HĐQT SIL Management Group

www.hoiviensil.com là hệ thống bán thẻ hội viên trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam về FITNESS – YOGA – SPA – NHA KHOA – THẨM MỸ VIỆN. Trang thương mại điện tử này đang áp dụng các công nghệ và công cụ tìm kiếm thế hệ mới cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ, cơ sở vật chất, huấn luyện viên/chuyên viên, bác sĩ, bảng giá cập nhật liên tục cho khách hàng 24/7. Quan trọng hơn, thay vì phải dò tìm các dịch vụ rải rác trên Internet hay đi khảo sát thực tế, người truy cập HoivienSIL.com có thể tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ dễ dàng hơn bởi hệ thống đang có hơn 500 đối tác phủ rộng toàn quốc với 80 thương hiệu Fitness- Yoga, 300 thương hiệu Spa, 100 thương hiệu Nha khoa, và 40 thương hiệu Thẩm mỹ viện.

Website www.hoiviensil.com
Website www.hoiviensil.com

Hiện thị trường thương mại điện tử Việt Nam cũng đã có một số trang mua hàng theo nhóm, có chuyên mục kinh doanh thẻ khuyến mãi dành riêng cho lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, ông Trịnh Khắc Huy– Nhà sáng lập thương hiệu SIL – Chủ tịch HĐQT SIL Management Group cho biết “HoivienSIL.com có sự khác biệt rất lớn vì hệ thống kết nối chuyên biệt về Fitness – Yoga – Spa – Nha khoa – Thẩm mỹ viện với hơn 500 trung tâm trên toàn quốc. Và đặc biệt là hệ thống không chỉ bán một vài sản phẩm/dịch vụ đang giảm giá của một vài trung tâm nào đó mà HoivienSIL.com bán hơn 15,000 sản phẩm của 5 ngành công nghiệp trên. Và một trong những quy định để tham gia hệ thống HoivienSIL, các đối tác phải niêm yết tất cả các sản phẩm họ đang kinh doanh chứ không phải một gói nào đó họ đang giảm giá và đặc biệt là HoivienSIL cam kết cung cấp giá tốt nhất và hoàn tiền lên đến 03 lần giá trị mua hàng cho khách hàng.”

Ông Trịnh Khắc Huy – Nhà sáng lập thương hiệu SIL – Chủ tịch HĐQT SIL Management Group trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo
Ông Trịnh Khắc Huy – Nhà sáng lập thương hiệu SIL – Chủ tịch HĐQT SIL Management Group trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo

Với hệ thống HoivienSIL.com, các cơ sở kinh doanh nói chung và đặc biệt là các cơ sở kinh doanh nhỏ trên toàn quốc nói riêng đều có điều kiện để quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm dịch vụ rộng khắp đến người tiêu dùng thông qua các gian hàng trực tuyến được thiết lập sẵn.

Về phía người tiêu dùng, nắm bắt được tâm lý thường hay quang ngại về vấn đề về chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như không có bảng giá chuẩn so sánh giữa các trung tâm nên HoivienSIL bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua chính sách cam kết giá tốt nhất và hoàn tiền lên đến ba lần giá trị mua hàng nếu như khách hàng có thể mua được gói dịch vụ giống với gói dịch vụ được bán trên HoivienSIL.com trong cùng một thời gian ở bất cứ đâu (tại trung tâm cung cấp dịch vụ hay các website bán hàng trực tuyến) với giá tốt hơn.

Thương hiệu SIL – Succeed In Life là thương hiệu hàng đầu về truyền thông và bán lẻ trực tuyến được hình thành với sứ mệnh mang lại cuộc sống thành công cho khách hàng thông qua truyền thông về phong cách sống – LIFESTYLE, đầu tư các dự án mang tính sáng tạo trong thương mại dịch vụ - INVESTMENT, và nghiên cứu các giải pháp vượt trội về Marketing & Sales - SOLUTIONS

Thủy Tiên