VinaPhone ra mắt cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng

Theo thông tin mới nhất từ VinaPhone, nhằm mang lại tiện ích tối đa trong việc đăng ký, sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà mạng này đã chính thức ra mắt công cụ tiện ích mới Cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn các dịch vụ GTGT - VAS Portal.

VinaPhone ra mắt cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng

Sau khi ra mắt, VAS Portal sẽ giúp các thuê bao của VinaPhone đăng ký các dịch vụ cập nhật thông tin hay giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác đơn giản qua đầu số 123 hoặc qua website, wapsite của VinaPhone.

VinaPhone cho biết, thông qua cổng thông tin này, các thuê bao sẽ được hưởng những tiện ích tối đa khi đăng ký, cài đặt các dịch vụ như: tính năng đăng ký gói cước; tính năng tư vấn sử dụng dịch vụ dựa trên nhu cầu, tính năng hủy, tra cứu các dịch vụ giá trị gia tăng mà không cần nhớ quá nhiều cú pháp đăng ký, đầu số nhắn tin như hiện tại.

Riêng với tính năng tư vấn dịch vụ, các thuê bao có thể tìm thấy các tiện ích dịch vụ phù hợp, cập nhật các chương trình và chính sách dành cho khách hàng… Đặc biệt, cổng thông tin cũng giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua hệ thống các giao thức, giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

Với các dịch vụ giá trị gia tăng, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký mới, hủy, tư vấn và tra cứu hiện trạng đăng ký của thuê bao đối với các dịch vụ mang thương hiệu VinaPhone có áp dụng mô hình tính cước thuê bao. Các nhóm dịch vụ bao gồm: nhóm dịch vụ truy cập Internet, nhóm dịch vụ giải trí, nhóm dịch vụ âm nhạc, nhóm dịch vụ thông tin tổng hợp, nhóm dịch vụ tiện ích, nhóm dịch vụ nạp tiền thanh toán.

Hiện tại, VAS Portal áp dụng triển khai cài đặt, tra cứu qua các hình thức tin nhắn SMS, bấm số trên điện thoại - USSD, website, wapsite, và ứng dụng - client. Với đầu số duy nhất của cổng dịch vụ là 123, các thuê bao sẽ được miễn phí cước nhắn tin, cước gọi tới tổng đài, hay cước data khi truy cập website http://vinaphone.com.vn/caidat, wapsite http://wap.vinaphone.com.vn/caidat và ứng dụng VinaBox.

Trong giai gian đầu, cổng VAS Portal sẽ triển khai 10 dịch vụ bao gồm: Ringtunes, MCA, Mobile TV, 9292, Vclip, ChaCha, 2!Chat, Yahoo Chat, Zoota, Vishare. Tất cả các dịch vụ còn lại, cùng tính năng tư vấn dịch vụ, và hình thức sử dụng gọi điện lên tổng đài IVR sẽ được hoàn thiện nâng cao và đưa vào giai đoạn tiếp theo.

VinaPhone cho biết, trong thời gian tới, nhà mạng này sẽ nghiên cứu phát triển để hỗ trợ khách hàng đăng ký trực tiếp các gói cước cơ bản cũng như các các gói cước tích hợp thông qua VAS Portal.

P.V

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm