Vietravel Thương hiệu Việt được yêu thích nhất
(Dân trí) - Ngày 26/11 Vietravel được bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”. Đây là năm thứ 6, Công ty du lịch Vietravel liên tiếp nhận được giải thưởng này.
Nhiều thành công trong khó khăn
Năm 2011, tuy bị ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, gặp không ít khó khăn tuy nhiên, mức doanh thu tăng vẫn khá cao, bình quân đạt mức tăng trưởng trung bình khoảng 35% so với cùng kỳ năm 2010.
Riêng lượt khách trong 10 tháng đầu năm 2011 đã tăng trên 15% so với cùng kỳ 2010 và mức doanh thu tương ứng trên 1.800 tỷ đồng (năm 2010 là 1.480 tỷ đồng).
Dự kiến mức doanh thu năm 2011 sẽ đạt và vượt trên mốc 2.000 tỷ. Đó là sự thành công ngoài mong đợi và nằm trong định hướng phát triển chung kế hoạch 5 năm 2011 - 2015.
Bên cạnh sự đa dạng hoá các loại hình sản phẩm tour từ du lịch trải nghiệm, tour 2 trong 1, du lịch từ thiện, caravan, văn hoá – lễ hội, lịch sử, sinh thái, thể thao… Vietravel đã đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.
Bằng sự tiên phong về ứng dụng công nghệ, Vietravel đã phát triển mạng bán tour trực tuyến số một tại Việt Nam hiện nay (www.travel.com.vn) với 4 đầu cầu xuất phát chính từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ phục vụ du khách đến khắp 5 châu.
Hệ thống giao dịch rộng khắp
Đối với hệ thống chi nhánh trong nước, hiện nay Vietravel đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành lớn trong cả nước.
Hình thành hệ thống chi nhánh theo vùng như phía bắc có Vietravel Lào Cai, Hà Nội (bao gồm 1 chi nhánh và 2 phòng giao dịch), Hải Phòng; tại miền Trung đã có Vietravel Qui Nhơn, Quảng Ngãi, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng, tại vùng Đông Nam bộ đã hình thành 4 chi nhánh trọng điểm là Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Vũng Tàu.
Riêng tại TP HCM, Vietravel đã hình thành hơn 10 điểm giao dịch và các trung tâm cung cấp dịch vụ du lịch cho du khách như: Trung tâm vé và Dịch vụ hàng không (Ticket Center); Trung tâm Golf Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star Golf), Trung tâm Dạy nghề Vietravel (VIETS); Trung tâm phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam (VIMAC)…
Đối với văn phòng du lịch sân bay Tân Sơn Nhất với hàng loạt các dịch vụ trợ giúp, thu đổi ngoại tệ và hỗ trợ du khách các thủ tục về hàng không. Bên cạnh đó tại vùng Tây Nam bộ, Vietravel cũng đã mở rộng hệ thống chi nhánh tại Cần Thơ, Phú Quốc (Kiên Giang), Long Xuyên (An Giang).
Trong năm 2012 Vietravel sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống giao dịch đến tất cả các tỉnh và đây chính là cầu nối quan trọng gắn kết du khách với những dịch vụ lữ hành tốt nhất và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đồng thời với hệ thống giao dịch trong nước, Vietravel đã thiết lập văn phòng giao dịch tại các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Mỹ, Singapore và trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục phát triển hệ thống giao dịch tại hàng loạt các quốc gia khác trên khắp 5 châu, nhằm hiện thực hóa cam kết trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.
Với danh hiệu “Best Travel Agency Vietnam” năm 2011 do báo TTG Asia bình chọn, Vietravel đã bước vào sân chơi quốc tế và trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á và là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam đạt danh hiệu này. Đây được xem là bước khởi đầu đầy ấn tượng mà Vietravel đã đạt được như cam kết của mình.
Thương hiệu Việt yêu thích nhất của khách hàng
Tài sản lớn nhất của một doanh nghiệp bên cạnh sự phát triển vật chất còn có hai kho báu lớn hơn chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và khách hàng. Trong đó, khách hàng chính là động lực và nền tảng vững chắc tạo nên thương hiệu Vietravel lớn mạnh như hôm nay.
Nhận thức được trách nhiệm của mình, Vietravel với hơn 800 cán bộ - nhân viên tại tất cả chi nhánh, văn phòng trong và ngoài nước đã làm việc không mệt mỏi, không những đáp ứng đủ mà còn vượt ngoài cả sự mong đợi của du khách bằng sự đa dạng hoá sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường công tác khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng cả trước, trong và sau chuyến đi.
Vì vậy, Vietravel đã luôn mang lại cho du khách sự tin yêu và tín nhiệm tuyệt đối. Tỷ lệ khách trở lại từ 4 lần trở lên đạt trên 40% và số lần trở lại từ 3 lần trở lên chiếm trên 55% và hầu hết du khách tham gia lần 2 và vận động gia đình, bạn bè tham gia được xem là phổ biến nhất.
Nhân sự kiện Vietravel 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”, Vietravel tung ra chùm tour nội địa khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 45% bao gồm: “Đà Lạt – rực rỡ sắc hoa” (3 ngày), khởi hành 16/12, giá chỉ 1.250.000 VND/khách (đã giảm 1 triệu VND)
Tour “Nha Trang - Đại Lãnh - Phú Yên” (5 ngày), khởi hành 21/12, giá chỉ 2.890.000 VND/khách (đã giảm 1,1 triệu VND) và “Hà Tiên – Phú Quốc – Rạch Giá” (4 ngày), khởi hành 15/12, giá 2.890.000 VND/khách (đã giảm 1,9 triệu VND) (*)
Các tour khởi hành từ đầu TP. HCM. Mọi chi tiết liên hệ Công ty Du lịch Vietravel, 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP HCM. Tel: (08) 38 22 8898 Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn |
Đức Tri