VietinBank thêm tiện ích mới cho sản phẩm dịch vụ thẻ

Đáp ứng yêu cầu hội nhập với nền tài chính khu vực và thế giới, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã và đang từng bước đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong đó có dịch vụ thẻ nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Đáp ứng yêu cầu hội nhập với nền tài chính khu vực và thế giới, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã và đang từng bước đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong đó có dịch vụ thẻ nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Mũi nhọn tập trung của hệ thống thẻ Vietinbank là thị trường công ty với dịch vụ phát hành thẻ tập thể, thanh toán thẻ, trả lương doanh nghiệp… thị trường cá nhân với thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa & MasterCard, Thẻ E-partner G-Card, E-Partner PinkCar, E-partner S-Card, E-partner C-Card, E-Partner 12 Con giáp...

Đi cùng với lượng thẻ phát hành ngày một tăng cao, Vietinbank đang tích cực triển khai lắp đặt mạng lưới máy giao dịch tự động ATM trên địa bàn cả nước. Đến nay, Vietinbank là ngân hàng sở hữu trên 1000 điểm lắp đặt ATM, trên 140 chi nhánh phát hành thẻ phạm vi toàn quốc.

Tháng 5/2006, Vietinbank đã giới thiệu dịch vụ mới: Dịch vụ thanh toán trực tuyến bao gồm thanh toán cước phí (Bưu điện thành phố Hồ chí minh, Bưu điện Hà Nội, điện lực EVN…) và mua sắm các loại thẻ viễn thông trả trước (Internet Card, Internet Phone Card, Mobilphone, Vinaphone...) trực tuyến qua ATM.

VietinBank thêm tiện ích mới cho sản phẩm dịch vụ thẻ - 1
Dịch vụ mới của Viettinbank qua ATM.

Bên cạnh hệ thống trên 5.000 ATM của VietinBank và các ngân hàng trong liên minh Banknetvn, Smartlink, chủ thẻ E-Partner G-Card, S-Card, C-Card còn có thể thực hiện thanh toán hàng hoá dịch vụ tại hơn 2.500 nhà hàng, siêu thị, khách sạn, là các điểm chấp nhận thẻ của Vietinbank trên toàn quốc.

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm dịch vụ hiện đại mang đến cho khách hàng sự thuận tiện cho khách hàng, VietinBank đã không ngừng nghiên cứu, hợp tác phát triển các dịch vụ mới cho sản phẩm thẻ.

Từ 1/7/2009, VietinBank sẽ triển khai dịch vụ đặt hàng qua internet, qua thư, điện thoại cho chủ thẻ VietinBank. Đây là một dịch vụ mới mang lại tiện ích ưu việt cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thời gian cũng như địa điểm thực hiện các giao dịch đặt hàng. Với các giao dịch này, chủ thẻ sẽ chỉ phải trả mức phí theo quy định của ngân hàng là 20.000đ/1 giao dịch.

Đồng thời, nhằm từng bước gia tăng chất lượng dịch vụ thẻ cung cấp cho khách hàng, cũng từ 01/7/2009, mức ưu đãi phí quản lý tài khoản thẻ hàng tháng cho các chủ thẻ E-Partner C-card, S-card và 12 Con giáp là 1.100đ/thẻ/tháng – giảm 50% so với quy định phí của VietinBank. Mức giảm giá này sẽ được VietinBank áp dụng đến hết tháng 10 năm 2009.

Bên cạnh việc củng cố, phát triển các dịch vụ thẻ, cũng trong tháng 7/2009, VietinBank đã chính thức chuyển đổi hệ thống quản lý thẻ phân tán sang hệ thống quản lý thẻ tập trung hiện đại nhất thế giới.

Chất lượng dịch vụ cao, giá trị gia tăng cho khách hàng, phương tiện thanh toán hiện đại, mạng lưới trải dài khắp Việt Nam là những gì dễ nhìn thấy ở Vietinbank. Trên con đường phát triển lâu dài của mình, xây dựng niềm tin của khách hàng là mục tiêu tồn tại, phấn đấu của Vietinbank. Vietinbank hy vọng với các sản phẩm và dịch vụ thẻ của mình sẽ luôn “Mang đến điều người khác hằng mơ” cho tất cả khách hàng.