Việt Nam ghi tên vào “bản đồ” Hiệp hội chăm sóc khách hàng Singapore
(Dân trí) - Hoa Sao - Tập đoàn chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội CSKH Singapore (CCAS). Sự kiện này đã mở ra một bước chuyển mới cho thị trường dịch vụ CSKH Việt Nam vươn ra thế giới.
Chia sẻ về sự kiện gia nhập CCAS, ông Lê Thanh Hải, Tổng giám đốc Hoa Sao Group cho biết: “Singapore hiện là nước có hoạt động Call Center rất phát triển, và cùng với một số nước Châu Á như Ấn độ, Philippines… nghề này đã mang lại việc làm cho hàng triệu người lao động.
Do đó, việc trở thành thành viên CCAS là cơ hội tốt để chúng tôi có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, trao đổi, giao lưu với các đơn vị cùng ngành, các chuyên gia và các nhà cung cấp giải pháp Call center quốc tế, góp phần quảng bá thương hiệu CSKH Việt Nam ra thế giới.”
Theo nhận định của giới chuyên môn, trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, không lâu nữa, Việt Nam sẽ trở thành nơi lựa chọn của các đối tác nước ngoài với hình thức thuê ngoài (Outsourcing) dịch vụ Call/Contact center.
Bởi lẽ, Việt Nam đáp ứng được nhiều tiêu chí hấp dẫn như: chi phí thuê nhân công rẻ và ổn định; hạ tầng công nghệ viễn thông lại đang rất phát triển… , đây cũng chính là cơ hội các doanh nghiệp trong nước nếu muốn tham gia vào thị trường này.
Ra đời năm 1998, CCAS là một tổ chức phi lợi nhuận, được mệnh danh là trung tâm kết nối giữa các thành viên, là nơi hội tụ những kiến thức và công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp Call Center mới nổi tại châu Á.
Lan Hương