VIB trao thưởng 4 tỷ đồng chương trình “Cảm ơn Niềm tin”

Ngày 18/12, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng của Chương trình khuyến mại “Cảm ơn Niềm tin” tại 3 thành phố: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Trước đó, VIB đã tiến hành quay thưởng và tìm ra được 1.567 khách hàng may mắn trúng thưởng trên cả nước.
 
Chương trình khuyến mại “Cảm ơn niềm tin” được tổ chức từ ngày 22/9 đến hết ngày 22/11/2010 nhân kỷ niệm 14 năm thành lập Ngân hàng, với mục đích tri ân các khách hàng thân thiết đã tin tưởng và gắn bó với VIB. Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút trên 33 ngàn khách hàng tham gia với gần 2 triệu series dự thưởng. Trong khuôn khổ của chương trình, VIB cũng đã trao tặng 10.000 mũ bảo hiểm Protec và 30.000 áo mưa cao cấp cho khách hàng.

VIB trao thưởng  4 tỷ đồng chương trình “Cảm ơn Niềm tin”  - 1

Tại Lễ trao thưởng, VIB sẽ trao tặng 1.567 giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải trên toàn quốc với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng, bao gồm: 09 Giải Nhất - ghế massage Maxcare;18 Giải Nhì - Máy massage chân Maxcare; 140 giải Ba mỗi giải là Máy massage đấm lưng vai Maxcare và 1.400 Giải Khuyến khích mỗi giải là Thẻ trả trước Quốc Tế VIB MasterCard trị giá 500.000 đồng. Tiếp sau chương trình khuyến mại “Cảm ơn niềm tin”, VIB đã và đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mại nhằm đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của VIB.
 
Ngân hàng Quốc Tế VIB thành lập từ năm 1996. Sau hơn 14 năm hoạt động, VIB không ngừng phát triển, hệ thống mạng lưới được mở rộng với hơn 130 đơn vị kinh doanh, vốn điều lệ 4000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 6.200 tỷ và tổng tài sản đạt trên 80 nghìn tỷ đồng. Vào đầu tháng 9 năm nay, Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia – Ngân hàng hàng đầu thế giới và là số 1 tại Úc chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Đây là một sự kiện rất quan trọng trên con đường phát triển của VIB. Sự tham gia của Commonwealth Bank of Australia trong vai trò vừa là đối tác, vừa là cổ đông chiến lược sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực cạnh tranh, và có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế.