VENTO - Làn sóng thời trang phong cách streetwear Nhật Bản gây sốt giới trẻ

(Dân trí) - Vào cuối tuần qua, cửa hàng giới thiệu sản phẩm chính thức khai trương tại số 949 Cách mạng Tháng Tám, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM.

VENTO vừa chính thức khai trương concept mới vào cuối tuần qua đánh dấu chi nhánh chính thức được mở tại khu vực phía Nam của thương hiệu giày, dép sandal Việt bảo vệ sức khỏe nhờ sử dụng nguyên liệu xanh để sản xuất.

Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, VENTO mở chi nhánh đầu tiên ở phía Nam. Lý giải điều này, Ông Lưu Trung Đông – Giám đốc Công nghệ kỹ thuật Công ty TNHH NHẬT VIỆT cho biết từ trước đến nay, công ty đặt mục tiêu đánh chiếm thị trường quốc tế. Hiện nay, đơn vị đứng Top 3 thương hiệu xuất khẩu giày dép tại Việt Nam.

Ông Lưu Trung Đông (thứ 2 từ trái sang) trong buổi lễ cắt băng khai trương.
Ông Lưu Trung Đông (thứ 2 từ trái sang) trong buổi lễ cắt băng khai trương.

Với những thành tựu đã đạt được trên thị trường quốc tế, Ban lãnh đạo VENTO càng thêm khát khao đem các sản phẩm giày dép Việt chất lượng cao, công nghệ đạt chuẩn quốc tế về phục vụ người tiêu dùng trong nước. Từng bước khẳng định sức hút thương hiệu của người Việt cho người Việt tại thị trường nội địa.

Những người mẫu trẻ như Tường Khoa, Thiếu Lan, Hải Đăng, Hồng Xuân (từ trái sang phải) rất yêu thích sản phẩm của VENTO.
Những người mẫu trẻ như Tường Khoa, Thiếu Lan, Hải Đăng, Hồng Xuân (từ trái sang phải) rất yêu thích sản phẩm của VENTO.

Sản phẩm trong BST 2019 mới nhất có ưu điểm được cải tiến đồng thời cả về chất liệu lẫn công nghệ. “VENTO là dòng sản phẩm giày, dép sandal Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, lấy chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thời trang hợp giới trẻ làm mục tiêu phấn đấu lâu dài, đặc biệt mẫu mã sản phẩm được cập nhật và cải tiến theo xu hướng thời trang Đông Á đang thịnh hành tại Nhật Bản, Hàn Quốc và trên khắp toàn thế giới.” – Anh Trung Đông không giấu được niềm tự hào.

Mẫu mã của VENTO thích hợp cho cả nam lẫn nữ và được ưu tiên tính lưỡng dụng.
Mẫu mã của VENTO thích hợp cho cả nam lẫn nữ và được ưu tiên tính lưỡng dụng.

Khi được hỏi về những ưu thế vượt trội của giày dép sandal VENTO so với các thương hiệu khác, anh Trung Đông cho biết hợp thời trang, hợp xu thế là điểm mạnh của các sản phẩm. Nguyên liệu xanh hoàn toàn được sử dụng để sản xuất nên các mẫu giày dép phụ kiện không chỉ thân thiện với môi trường mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ tăng cường các hoạt động thể thao hay ngoài trời chính là những cải tiến so với kiểu sandal truyền thống.

Bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, kiểu dáng thời trang hợp xu thế lại đáp ứng yêu cầu cao của người tiêu dùng về chất lượng, độ bền chắc, khả năng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết và đặc biệt giá thành hợp lý, BST 2019 giày dép sandal VENTO hứa hẹn là bạn đồng hành đáng tin cậy của giới trẻ Sài thành.

Tính thời trang, lưỡng dụng được đưa lên hàng đầu.
Tính thời trang, lưỡng dụng được đưa lên hàng đầu.

Cũng tại buổi lễ khai trương, dòng sản phẩm Vento Hybrid mới nhất lần đầu được giới thiệu. Đây được xem là bước phát triển chiến lược của thương hiệu VENTO khi chú trọng thiết kế giày dép dành riêng cho khí hậu nhiệt đới. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là có thể giặt sạch bằng tay hoặc bằng máy dễ dàng, đem sự thuận tiện nhất đến người sử dụng. Sản phẩm mang tính lưỡng dụng phù hợp cho cả nam/ nữ mang đi học, đi làm hay đi chơi đều ổn và hơn hết là có thể dùng được trong mọi loại thời tiết ẩm ương như ở Sài Gòn.

Ban quản trị thương hiệu VENTO giao lưu cùng dàn mẫu trẻ.
Ban quản trị thương hiệu VENTO giao lưu cùng dàn mẫu trẻ.

VENTO được sáng lập vào năm 1997 bởi Ông Motohiko Yamazaki – nguyên Đại diện của hãng TOYOTA NHẬT BẢN tại Việt Nam và Ông Trần Đình Thăng – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH NHẬT VIỆT.

Loạt giải thưởng cao quý HCV tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2003-2004, Cúp vàng Thương hiệu Việt 2004-2005-2006, Cúp vàng thương hiệu mạnh miền duyên hải Bắc Bộ 2007 cho thấy uy tín của thương hiệu tại thị trường nội địa.

Hành trình 20 năm tích lũy kinh nghiệm VENTO không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội địa mà còn đánh dấu sự chuyển mình của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế. Hiện nay, VENTO có 3 cụm nhà máy tại Hải Phòng công suất lớn xuất khẩu 3 triệu đôi giày dép sandal hàng năm sang các thị trường lớn Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, UAE.

Hợp thời trang với đủ chủng loại (sandal, flipflop, slide và sneaker), công nghệ sản xuất tân tiến, chất lượng tốt và giá thành rất “Việt Nam” là mục tiêu VENTO luôn hướng đến cho người tiêu dùng Việt.