Tin vắn Kinh tế nổi bật ngày 25/7

(Dân trí) - Hội thảo tư vấn doanh nghiệp vay vốn ngân hàng; Honda Việt Nam giới thiệu thêm màu mới cho Click; Halida áp dụng công nghệ mới trong sản xuất bia tươi; Unilever ra mắt nước mắm 100% nguyên liệu tự nhiên.

Hội thảo tư vấn doanh nghiệp vay vốn ngân hàng

Hội thảo “Hướng dẫn doanh nghiệp lập kế hoạch kinh doanh vay vốn ngân hàng và các vấn đề trong thanh toán ngoại thương” đã được tổ chức tại Hà Nội ngày hôm qua 24/7.

Trong khuôn khổ hội thảo, Techcombank đã hướng dẫn doanh nghiệp lên một kế hoạch kinh doanh để tiếp cận thành công nguồn vốn ngân hàng…

Cũng tại buổi hội thảo, Techcombank cùng các doanh nghiệp đã nêu ra một số vấn đề khó khăn trong thanh toán ngoại thương như các rủi ro trong thanh toán, các rủi ro khách quan về cấm vận, rủi ro về ngoại hối, rủi ro về đối tác… và tư vấn cho các doanh nghiệp những biện pháp khắc phục.

Honda Việt Nam giới thiệu thêm màu mới cho Click

Từ ngày 25/7, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu ra thị trường thêm 3 sắc màu mới rất trẻ trung và thời trang trong bộ sưu tập sắc màu mùa hè của Honda Click là: Xanh, Hồng và Vàng.

Click màu mới sẽ được bán thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ không đổi 25.500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Halida áp dụng công nghệ mới trong sản xuất bia tươi

Đó chính là công nghệ DraughtMaster lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vừa được Công ty liên doanh IBD cho biết nhân dịp vừa diễn ra ngày hội “Bia tươi Halida và công nghệ đột phá DraughtMaster”.

Đây là công nghệ độc quyền của tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, đã được ứng dụng tại các nước quốc gia châu Âu - xứ sở của bia tươi như Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Italia, Thuỵ Sĩ.

Với ưu điểm chỉ sử dụng một lần, bom bằng nhựa PET giúp đảm bảo hương vị bia tươi, tạo cảm giác tươi mát như vừa được chiết tại nhà máy. Công nghệ này hướng đến sự vận hành dễ dàng, thuận tiện nhất cho các điểm tiêu thụ.

Unilever ra mắt nước mắm 100% nguyên liệu tự nhiên

Unilever vừa giới thiệu nước mắm Knorr Phú Quốc 100% nguyên liệu tự nhiên ra thị trường. Điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt của nước mắm Phú Quốc so với các vùng khác chính là nguồn nguyên liệu và phương pháp chượp.

Nước mắm Knorr Phú Quốc 100% nguyên liệu tự nhiên được sản xuất theo đúng qui trình sản xuất nước mắm truyền thống, dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng tại cơ sở đóng chai hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về VSATTP, từ nguyên liệu đầu vào là cá cơm đến thành phẩm.

Kể từ năm 2002, Unilever Việt Nam đã khánh thành nhà máy sản xuất và đóng chai Quốc Dương có dây chuyền hiện đại, hoàn chỉnh đầu tiên tại Phú Quốc và cho đến thời điểm hiện nay vẫn là nhà máy nước mắm với quy mô lớn nhất ở đây.

Duy Anh - B.Trung