Tiger - Đánh thức bản lĩnh châu Á cùng diện mạo mới
Nhắc đến Tiger là nhắc đến một thương hiệu bia đẳng cấp và một biểu tượng của sự mạnh mẽ, khát khao vươn đến thành công.
Niềm tự hào châu Á
Từ một thương hiệu ra đời năm 1932, sau hơn 80 năm, Tiger đã trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới với biểu tượng của tinh thần Châu Á mạnh mẽ. Chất lượng đỉnh cao, hương vị đồng nhất của loại bia thượng hạng này đã được cả thế giới ghi nhận với hơn 40 giải thưởng danh giá. Có thể kể đến Huy chương vàng tại Giải Thưởng Quốc Tế ngành Công Nghiệp Bia diễn ra ở Vương Quốc Anh năm 1998; Huy chương vàng danh giá cho hạng mục bia Lager phong cách quốc tế tại “Thế Vận Hội” của ngành Bia - Cúp Bia Thế Giới năm 2010. Gần đây nhất trong năm 2013, Tiger được trao Huy chương bạc tại giải thưởng Bia thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục “Hương vị thượng hạng” của Hiệp hội quản lý chất lượng hương vị thế giới.
Sự thay trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Tiger sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng để giới trẻ trải nghiệm những thử thách mới.
Với định vị là thương hiệu dành cho giới trẻ, hình ảnh “con hổ dũng mãnh”, biểu tượng của lòng quả cảm, sự bản lĩnh cùng những hoạt động gắn kết thương hiệu đầy sáng tạo từ lâu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong giới trẻ Việt. Chất “trẻ” luôn luôn là niềm cảm hứng và là dấu ấn nhận diện của Tiger. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua những sự kiện đỉnh cao như giải bóng đá Tiger Street Football, giải đấu âm nhạc Tiger Translate - Battle of the band.
Chương trình này là cơ hội để các bạn trẻ hoà mình vào những hoạt động sôi nổi được triển khai tại các nhà hàng/quán của Tiger trên toàn quốc.
Đánh thức bản lĩnh và sức mạnh tuổi trẻ
Không chỉ truyền cảm hứng để các bạn trẻ trải nghiệm những thử thách mới, Tiger cũng tự làm mới mình với hình ảnh hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn trong từng hoạt động gắn kết thương hiệu. Năm 2014, Tiger tiếp tục khẳng định “sức mạnh tuổi trẻ” qua chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới”. Chương trình đem đến một sự thay đổi lớn trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Tiger. Các thiết kế về logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm được “làm mới” để mang đến một hình ảnh hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt hơn, đi đôi với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, các hoạt động dành cho giới trẻ cũng sẽ được triển khai đồng bộ trên các phương tiện truyền thông, báo chí và tại hơn 350 nhà hàng/quán của Tiger trên toàn quốc. Giới trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm diện mạo mới của Tiger thông qua các hoạt động tương tác với công nghệ màn hình hiển thị tương tác đa điểm và nhận nhiều phần quà thú vị.
Trong khi ra mắt diện mạo mới, hương vị đồng nhất và tuyệt hảo của Tiger sẽ tiếp tục là bạn đồng hành của giới trẻ trong những trải nghiệm kế tiếp.
Sự thay đổi diện mạo mới của thương hiệu sẽ giúp Tiger tiếp tục khẳng định hình ảnh hiện đại và mạnh mẽ của thương hiệu bia hàng đầu thế giới cũng như biểu tượng của bản lĩnh, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Hãy cùng trải nghiệm diện mạo mới và tham gia những hoạt động tương tác thú vị tại hơn 350 nhà hàng/quán của Tiger tại các tỉnh, thành phố theo lịch trình dưới đây: - Tp.Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Tháng 7/2014 - Khu vực miền Tây Nam Bộ & Trung Bộ: Tháng 8/2014 - Hà Nội & Hải Phòng: Tháng 7 – 8/2014 Truy cập website www.tigerbeer.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin chi tiết. |