Tân Á Đại Thành khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường

Sở hữu hệ thống gồm 14 nhà máy sản xuất công nghệ cao, 18 công ty trực thuộc, doanh thu hàng năm gần 3.000 tỷ đồng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đi từ những bước đầu chập chững, đến doanh nghiệp quy mô ngàn tỷ chỉ sau hơn 2 thập kỷ.

Đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng công nghệ hiện đại

Khởi nghiệp với nhà máy sản xuất bồn nước đầu tiên đặt tại Hưng Yên từ hơn 24 năm trước, Tân Á Đại Thành giờ đã phát triển được hệ thống 14 nhà máy sản xuất công nghệ cao từ Bắc vào Nam, chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu như: bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời, ống nhựa Stroman u.PVC - PPR - HDPE, máy lọc nước R.O, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, sơn nội ngoại thất iPaint…

Nhà máy Tân Á Hưng Yên
Nhà máy Tân Á Hưng Yên

Tính đến hết năm 2016, Tập đoàn sở hữu 18 công ty trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn không ngừng hoàn thiện dây chuyền sản xuất để có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Từ năm 2012, Tập đoàn đã ký kết nhiều hợp đồng hợp tác nhằm cung ứng các dòng sản phẩm này sang thị trường các nước thuộc khu vực Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Đây được đánh giá là bước tiến lớn trong việc khẳng định vị thế thương hiệu không chỉ trong nước mà còn tại các thị trường quốc tế.

Những chuyến hàng đưa các sản phẩm bồn chứa nước, ống nhựa, chậu rửa, bình nước nóng …mang thương hiệu Tân Á Đại Thành vượt ra khỏi biên giới Việt Nam tới các thị trường Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ ngày một dầy hơn. Mục tiêu kinh doanh lâu dài cũng đã thôi thúc Tập đoàn thành lập Công ty thành viên tại Thủ đô Vientiane (Lào).

Sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời chuẩn bị được phân phối ra thị trường.

Là doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực ngành hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước, với sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các đối thủ trong và ngoài nước, Tập đoàn định hướng phát triển bền vững, với sứ mệnh đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Điều này thể hiện ở sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và hơn hết là ở việc dành ngân sách cho đầu tư, phát triển sản phẩm, dây chuyền thiết bị hiện đại, bắt kịp với các nước trên thế giới để sản phẩm có thể cạnh tranh dù ở bất kỳ thị trường nào.

Khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chuẩn bị bước sang tuổi 25 với nhiều thành tựu đã được ghi dấu, đó là niềm tin của người tiêu dùng, nền tảng quan trọng để Tập đoàn tiếp tục tăng trưởng về sản xuất, kinh doanh, với đích đến là trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.

Theo kế hoạch đầu tư và mở rộng thị phần, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục định hướng phát triển trở thành tập đoàn số 1 Việt Nam phân phối các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước.

Bên cạnh đó, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi chuyên môn, đạo đức tốt, tác phong làm việc hiện đại trong một môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Nhà máy Stroman được đầu tư và xây dựng và trang bị dây truyền sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn CHLB Đức
Nhà máy Stroman được đầu tư và xây dựng và trang bị dây truyền sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn CHLB Đức

Song song với việc tiếp tục cải tiến các sản phẩm truyền thống tạo ra sự cạnh tranh về chất lượng và giá thành, Tập đoàn luôn nắm bắt xu hướng tiêu dùng ngắn hạn và dài hạn để định hướng phát triển các dòng sản phẩm mới ưu việt hơn. Đặc biệt một số sản phẩm mới trong thời gian gần đây như Bình nước nóng Rossi cao cấp đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, khẳng định lợi thế cạnh tranh đối với dòng sản phẩm ngoại nhập.

Với bề dày 24 năm kinh nghiệm, tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển đúng đắn, Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục theo đuổi tôn chỉ và mục tiêu của mình, nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty, gia tăng độ bao phủ của sản phẩm tại thị trường nội địa và vươn tới nhiều thị trường xuất khẩu mới.

Hơn 24 năm trên chặng đường thực hiện sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” là từng đó năm Tân Á Đại Thành luôn nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt chất lượng, tiện dụng và thẩm mỹ cao thay thế cho các sản phẩm nhập ngoại.