Samsung - thương hiệu Tốt nhất Châu Á 3 năm liên tiếp
Samsung là thương hiệu Tốt nhất và Uy tín nhất tại Châu Á năm thứ 3 liên tiếp, theo kết quả khảo sát trực tuyến vừa được công bố về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign Asia phối hợp với công ty Nielsen thực hiện.
Năm thứ 3 liên tiếp, Samsung được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu tốt và uy tín nhất châu Á
Tại mỗi thị trường có 400 người được khảo sát, ngoại trừ Ấn Độ và Trung Quốc lần lượt có 800 và 1.200 người. Đối tượng được chọn khảo sát là đại diện tiêu biểu của độ tuổi, giới tính và thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.
Trong những năm qua, Samsung đã tập trung vào 5 yếu tố trụ cột góp phần nâng cao nhận biết và sự tin cậy của người tiêu dùng trong khu vực Châu Á, đó là: liên tục đổi mới sản phẩm, hiểu rõ người tiêu dùng, gắn kết với người tiêu dùng thông qua niềm đam mê của họ, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng qua nhiều điểm tiếp xúc và kết nối với cộng đồng qua các chương trình thể hiện trách nhiệm công dân của doanh nghiệp.