Samsung mở thêm 2 trung tâm bảo hành quy mô lớn

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa khai trương thêm 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP.HCM. Cả hai trung tâm mới đều được thiết kế theo mô hình CSP (Customer Service Plaza), là mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng quy mô lớn và cao cấp nhất của Samsung hiện nay.

Lễ khai trương Samsung CSP tại Hà Nội và tại Tp.HCM
Lễ khai trương Samsung CSP tại Hà Nội và tại Tp.HCM

Trung tâm tại Tp.HCM được khai trương ngày 3/1/2013, đặt tại địa chỉ 308 Hồng Bàng, quận 5 và có diện tích hơn 250m2. Đây là Samsung CSP thứ 2 tại Tp.HCM và thứ 7 tại Việt Nam. Trung tâm sẽ giúp Samsung đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ khách hàng “một cửa” của người tiêu dùng tại quận 5 và các quận huyện phụ cận.

Mở cửa đón khách từ giữa tháng 12/2012 tại 23 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Samsung CSP thứ 2tại Hà Nội gồm 2 tầng với tổng diện tích hơn 300m2. Đây cũng là trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại nhất hiện nay của Samsung tại Thủ đô.

Các trung tâm được thiết kế theo chuẩn của Samsung CSP toàn cầu
Các trung tâm được thiết kế theo chuẩn của Samsung CSP toàn cầu

Cả hai trung tâm bảo hành mới đều được thiết kế sáng tạo theo các tiêu chuẩn chung của hệ thống Samsung CSP toàn cầu với máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa”, các trung tâm trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho tất cả sản phẩm Samsung chính hãng.

Ngoài các khu vực dịch vụ, khu vực bảo hành, bảo trì sản phẩm tại chỗ, các CSPcòn dành hẳn một diện tích đáng kể làm không gian thư giãn cho khách hàng trong lúc chờ được phục vụ. Khu vực này được gọi là Samsung Experience Zone, là nơi giới thiệu các sản phẩm, xu hướng công nghệ mới nhất của Samsung. Được thiết kế cao cấp, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, Samsung Experience Zone cũng là một trong những tiêu chí để phân biệt một CSP và một trung tâm bảo hành truyền thống.

Ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa” tại các CSP
Ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa” tại các CSP

Samsung là một trong những thương hiệu điện tử đặc biệt quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Hiện nay, công ty đã phát triển được hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp trên toàn quốc với 118 trung tâm bảo hành, trong đó có 7 trung tâm chăm sóc khách hàng quy mô lớnCSP và 23 trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt.

Ngoài việc đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ, Samsung đã bổ sung thêm nhiều loại hình dịch vụ mới, cao cấp hơn. Chương trình Chăm sóc Thông minh Smart Careáp dụng cho smart TV và smart phone GALAXY đã được triển khai tại hệ thống Samsung CSP từ quý 3/2012 với 4 dịch vụ chính, gồm: Smart Hot Line - tư vấn kỹ thuật chuyên sâu; Smart Home Demo - hướng dẫn sử dụng và cài đặt smart TV tại nhà trong vòng 24 giờ đến 48 giờ; Smart Home Repair - sửa chữa smart TV tại nhà trong vòng 24 giờ; và Smart Phone Care- sửa chữa smart phone trong vòng 1 giờ, nâng cấp phần mềm miễn phí…

Samsung Experience Zone tạo sự khác biệt giữa CSP và trung tâm bảo hành truyền thống
Samsung Experience Zone tạo sự khác biệt giữa CSP và trung tâm bảo hành truyền thống
 
Ông Cho Seok Hee, Tổng Giám đốc của Samsung Vina cho biết CSP là mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp nhất của Samsung và hiện đang được phát triển mạnh trên phạm vi toàn cầu. “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống CSP tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và mang đến các giá trị gia tăng tương xứng cho những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Samsung,” ông nói.
 
PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm