Nhân viên Ngân hàng - diện mạo của một Ngân hàng hiện đại
Ngay từ những ngày thành lập cho đến nay, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng đã rất chú trọng đến việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp với phương thức kinh doanh chính là “lấy con người làm trung tâm”.
Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng phát triển đến nay đã được hơn 18 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, điều mà Ngân hàng rất tâm đắc là đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên gắn bó, tận tâm, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Chính chiến lược phát triển bền vững và tâm huyết đầu tư vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ Ban lãnh đạo Ngân hàng đã truyền lửa cho cán bộ nhân viên, tạo cho họ niềm tin vào sự thành công và đóng gópvàosự phát triển của Ngân hàng.
Bức thư vào một ngày đầu năm 2011
“Lấy con người làm trung tâm”
Chia sẻ về đội ngũ nhân viên của Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng, Ông Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc - từng nói: “Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng ngày hôm nay là tâm huyết, kết quả của một tập thể đoàn kết, năng động và tận tụy vì công việc. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng, bộ máy hoạt động chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo với phương châm đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.”
Để có được thành quả trên, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng nhận ra tầm quan trọng của việc tuyên truyền giáo dục và vận động CBNV, trang bị cho họ những kiến thức, giúp họ nâng cao nhận thức và thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa, yêu cầu của việc thực hiện văn hóa kinh doanh trong từng hoạt động của Ngân hàng.
Trong năm 2011, cùng với những cam kết không ngừng phát triển và hoàn thiện về sản phẩm dịch vụ, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng quyết tâm sẽ tiếp tục quá trình xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình cùng chính sách chăm sóc khách hàng ân cần và chu đáo, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trên cả nước để thương hiệu Ngân hàng tiếp tục bay cao và bay xa.