Nhân viên Ngân hàng - diện mạo của một Ngân hàng hiện đại

Ngay từ những ngày thành lập cho đến nay, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng đã rất chú trọng đến việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp với phương thức kinh doanh chính là “lấy con người làm trung tâm”.

Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng phát triển đến nay đã được hơn 18 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, điều mà Ngân hàng rất tâm đắc là đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên gắn bó, tận tâm, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Chính chiến lược phát triển bền vững và tâm huyết đầu tư vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ Ban lãnh đạo Ngân hàng đã truyền lửa cho cán bộ nhân viên, tạo cho họ niềm tin vào sự thành công và đóng gópvàosự phát triển của Ngân hàng.

Bức thư vào một ngày đầu năm 2011

“Kính gửi ông Tổng giám đốc. Vào lúc 11 giờ 30 phút, ngày 29 tháng 01 năm 2011, tôi có đến giao dịch với Ngân hàng tại địa chỉ tại 391 lạc Long Quân - Quận Cầu Giấy - Hà nội. Do vội vàng nên tôi có để quên một chiếc phong bì trong đó có tiền đô la và tiền EURO tại quầy giao dịch. Đến 16 giờ 15 phút, tôi có nhận được điện thoại của nhân viên Ngân hàng. Cô ấy hỏi tôi là có khách để quên tiền tại Ngân hàng, và đề nghị tôi xem lại. Lúc đó, tôi mới kiểm tra lại tiền của mình và phát hiện ra là mình đã để quên.
 
Tôi đã đến Ngân hàng và nói lại số tiền của mình thì đúng khớp với số tiền ở Ngân hàng. Các nhân viên Ngân hàng đã trao lại tôi số tiền tôi để quên. Hôm nay, tôi viết thư này gửi tới ông lời cám ơn. Ông đã có những người nhân viên trung thực, nhiệt tình phục vụ khách hàng.” (Nguyễn Thị Kim Nhung)
 
Một năm mới của Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng bắt đầu với những dòng thư ấy. Tuy chỉ là một chuyện rất nhỏ nhưng đã làm ấm lòng Ban lãnh đạo Ngân hàng. Văn hóa kinh doanh dựa trên chữ “Tín” và “Nghĩa” mà Ban lãnh đạo Ngân hàng gửi gắm đến những nhân viên của mình đã có kết quả rất giá trị.

Nhân viên Ngân hàng - diện mạo của một Ngân hàng hiện đại - 1

Lấy con người làm trung tâm”

Ngay từ những ngày thành lập cho đến nay, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng đã rất chú trọng đến việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp với phương thức kinh doanh chính là “lấy con người làm trung tâm”.

Nhân viên Ngân hàng - diện mạo của một Ngân hàng hiện đại - 2

Hiện nay, để thu hút khách hàng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng tiện ích của sản phẩm dịch vụ, một lời giải quan trọng trong bài toán cạnh tranh chính là việc sử dụng cẩm nang văn hóa kinh doanh với phong cách giao dịch của nhân viên Ngân hàng đóng một vai trò quan trọng. Qua giao tiếp, hình ảnh của mỗi nhân viên Ngân hàng sẽ phản ánh toàn bộ hình ảnh của Ngân hàng. Chỉ cần một sự không hài lòng của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới uy tín của Ngân hàng. Ngược lại, một hình ảnh đẹp về Ngân hàng sẽ được thừa nhận và truyền bá nếu nhân viên giao dịch làm hài lòng khách. Vì thế mà Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng luôn yêu cầu nhân viên của mình ngoài khả năng nghiệp vụ theo từng vị trí khác nhau còn yêu cầu tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc như sự khéo léo, trung thực, thẳng thắn và có tâm huyết với nghề.

Nhân viên Ngân hàng - diện mạo của một Ngân hàng hiện đại - 3

Chia sẻ về đội ngũ nhân viên của Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng, Ông Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc - từng nói: “Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng ngày hôm nay là tâm huyết, kết quả của một tập thể đoàn kết, năng động và tận tụy vì công việc. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng, bộ máy hoạt động chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo với phương châm đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.”

Để có được thành quả trên, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng nhận ra tầm quan trọng của việc tuyên truyền giáo dục và vận động CBNV, trang bị cho họ những kiến thức, giúp họ nâng cao nhận thức và thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa, yêu cầu của việc thực hiện văn hóa kinh doanh trong từng hoạt động của Ngân hàng.

Trong năm 2011, cùng với những cam kết không ngừng phát triển và hoàn thiện về sản phẩm dịch vụ, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng quyết tâm sẽ tiếp tục quá trình xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình cùng chính sách chăm sóc khách hàng ân cần và chu đáo, Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trên cả nước để thương hiệu Ngân hàng tiếp tục bay cao và bay xa.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm