MobiFone sẽ ứng dụng nhiều công nghệ mới trong năm 2007

(Dân trí) - Cuộc tuần hành “Tự hào Việt Nam - Thành viên WTO” đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Vinh dự là nhà tài trợ độc quyền cho cuộc tuần hành, MobiFone một lần nữa chứng minh họ không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực thông tin di động mà cả trong hội nhập WTO.

Nhân dịp này, Dân trí đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Đình Chiến, Phó trưởng phòng kế hoạch, bán hàng & Marketing - Công ty VMS-MobiFone trước thềm hội nhập WTO.

Xin ông cho biết MobiFone đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh hậu WTO của Việt Nam chưa?

Với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động tại Việt Nam, MobiFone tin tưởng và sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh trong thời đại hội nhập sâu rộng hậu WTO. Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới cũng như không ngừng cải tiến dịch vụ khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty.

Vậy trên thực tế, công ty MobiFone đã làm được những gì?

Chúng tôi tự hào được khách hàng lựa chọn là “Nhà cung cấp mạng di động tốt nhất năm 2005”. MobiFone là nhà khai thác dịch vụ thông tin di động GSM đầu tiên tại Việt Nam thử nghiệm thành công công nghệ 3G trên mạng lưới và trong năm 2007 này sẽ đưa vào phục vụ khách hàng.

Trong tương lai, MobiFone cũng dự định phát triển công nghệ EDGE nhằm cung cấp cho khách hàng hệ thống đường truyền dữ liệu và truy cập Internet tốc độ cao với mức độ hài lòng nhất.

Khách hàng của MobiFone hiện cũng rất quan tâm đến những tiện ích trong việc sử dụng thông tin di động?

Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MobiFone là người hiểu rõ nhất về những dịch vụ tiện ích mà chúng tôi đã cung cấp. Từ MobiEZ - hình thức nạp tiền không cần thẻ cào, đến dịch vụ tải nhạc chuông, hình ảnh kết nối nhiều tiện ích với dịch vụ GPRS... gần đây nhất đầu năm 2006, MobiFone đã cung cấp dịch vụ nhạc chuông cho người gọi đến (FunRing) và thông báo cuộc gọi lỡ (Miss Call).

Đặc biệt vừa qua, MobiFone đã giới thiệu thẻ SuperSIM 64K cải tiến với nhiều tính năng tra cứu phong phú, đa dạng.

Thế còn quyền lợi cho các thuê bao trả sau thì sao thưa ông?

MobiFone đang cung cấp thử nghiệm miễn phí dịch vụ tra cứu thông tin trên điện thoại di động cho các thuê bao trả sau từ dịp Giáng sinh năm nay đến 30/6/2007. Dịch vụ tiện ích và hấp dẫn đó có tên gọi là MobiFone Info, cho phép khách hàng là thuê bao trả sau truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi mà không cần bất kỳ kết nối nào, thiết bị hỗ trợ nào, mà chỉ với thao tác đơn giản *123#.

Và với sự nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và hiệu quả, chúng tôi luôn lạc quan để bước vào hội nhập WTO.

Xin cám ơn ông!

MobiFone mong muốn đóng góp cho các hoạt động xã hội

Không chỉ tài trợ độc quyền cho cuộc tuần hành “Tự hào Việt Nam - Thành viên WTO”, MobiFone còn trao tặng 20.000.000đ cho quỹ "Hội sinh viên thành phố Hà Nội", 40.000.000đ cho quỹ "Khen thưởng của ngành GDDT Hà Nội" và 40.000.000đ cho quỹ "Liên đoàn các môn thể thao thành phố Hà Nội", ủng hộ 352 triệu cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của cơn bão số 6.

Ngoài ra, công ty MobiFone còn trao tặng số SIM đẹp 0939.399.999 để bán đấu giá gây quỹ ủng hộ người nghèo. Sau 5 ngày đấu giá sôi động, số SIM đặc biệt này đã được bán với số tiền lên tới 99.999.000 VND rồi trao cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngoài những nỗ lực không ngừng để giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực thông tin di động tại Việt Nam, những việc làm của MobiFone đối với xã hội và cộng đồng đã một lần nữa thể hiện mong muốn được đóng góp vào sự phát triển chung của Việt Nam trong tương lai.

LH