Metro Cash & Carry Việt Nam tặng quà tết tới 1.000 hộ gia đình nghèo

Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Quan tâm & Chia sẻ”, nhân viên công ty METRO Cash & Carry Việt Nam bắt đầu hành trình trao tặng quà Tết tới 1.000 hộ gia đình nghèo tại 5 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước.

“Chúng tôi muốn mang đến niềm vui cho những gia đình vẫn còn gặp nhiều khó khăn trên khắp cả nước,” Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam chia sẻ. “Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán và quan trọng nhất là không để những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy cô đơn. Là một doanh nghiệp bán sỉ hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi nghĩ rằng việc thực hiện trách nhiệm xã hội là những hoạt động hết sức bình thường.”

Các món quà Tết bao gồm những thực phẩm cơ bản được tiêu thường được sử dụng trong ngày Tết ví dụ như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm… Năm nay, Chương trình “Quan tâm & Chia sẻ” sẽ bắt đầu từ ngày 28/1/2013 và kết thúc vào ngày 01/02/2013 tại Hải Phòng, Nghệ An, Đắk Lắk, Khánh Hòa và TP.Hồ Chí Minh.

Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty METRO Cash & Carry trao tặng quà cho người nghèo
Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty METRO Cash & Carry trao tặng quà cho người nghèo

Đây là năm thứ 5 liên tục nhân viên của công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hoạt động giúp đỡ các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đem đến những ngày Tết vui tươi và hành phúc đến các gia đình nghèo. Sau 5 năm thực hiện chương trình, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã tặng quà Tết tới 23,400 gia đình tại 12 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước với tổng giá trị các phần quà Tết lên đến 7,1 tỷ đồng.

“Chúng tôi thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội “Quan tâm & Chia sẻ” từ năm 2008,” Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Vietnam phát biểu. “Tại mỗi tỉnh thành, chúng tôi đã phối hợp tích cực các tổ chức và đoàn thể như Ủy ban Mặt trân Tổ quốc, Hội Chữ Thập đỏ, và các cơ quan chức năng khác để đưa các món quà Tết đến tận tay những hộ gia đình nghèo và các hộ gia đình thuộc diện chính sách.”

  
      Chương trình “ Quan tâm và Chia sẻ” mang niềm vui tới những hộ gia đình nghèo

Chương trình được thực hiện tại Việt Nam và một phần nằm trong chương trình “Quan tâm & Chia sẻ” của Công ty METRO Cash & Carry Quốc tế nhằm hỗ trợ các cộng đồng còn gặp nhiều khó khăn và thiệt thòi. Ý tưởng này bắt đầu từ năm 2007 và được thực hiện tai 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Công ty METRO Cash & Carry là doanh nghiệp quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực bán sỉ. Với Trung tâm phân phối đầu tiên được khánh thành năm 2002, sau 10 năm hoạt động hiện nay công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã có 4000 nhân viên hoạt động tại 19 Trung tâm phân phối trên toàn quốc.