Mead Johnson Nutrition Việt Nam luôn cam kết vì lợi ích của người tiêu dùng

Cho đến nay đã có 9 doanh nghiệp được Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng (Vinastas) chứng nhận đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, trong đó Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam là công ty đầu tiên có vốn đầu tư 100% nước ngoài đạt được giải thưởng này.

Mead Johnson Nutrition Việt Nam luôn cam kết vì lợi ích của người tiêu dùng
 
Để đạt được danh hiệu cao quý này Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã trải qua việc thẩm định và đánh giá rất nghiêm ngặt của Vinatas dựa vào 4 chuẩn mực sau: chính sách kinh doanh, thông tin cho khách hàng, chất lượng sản phẩm/dịch vụ và nhân sự.

 

Vừa qua, Vinastas đã tổ chức hội thảo “Doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng” tại TPHCM nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì và ngày càng hoàn thiện chính sách, hệ thống kinh doanh, tăng cường trách nhiệm của doanh  nghiệp đối với khách hàng và tạo sự tín nhiệm sâu sắc của người tiêu dùng.
 
Mead Johnson Nutrition Việt Nam luôn cam kết vì lợi ích của người tiêu dùng

 

Tại hội thảo, ông Vương Ngọc Tuấn, Phó tổng thư ký Vinastas, đã nhấn mạnh rằng trong kinh doanh các doanh nghiệp cần chú ý đến 8 quyền của người tiêu dùng, bao gồm: quyền được thỏa mãn nhu cầu, an toàn, lựa chọn, lắng nghe, bồi thường, giáo dục về tiêu dùng và môi trường lành mạnh. Doanh nghiệp nào đáp ứng được các quyền trên sẽ đạt được niềm tin của người tiêu dùng.

 

Trong nhiều năm qua, Vinastas đã đưa ra nhiều chương trình thiết thực nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời giúp tăng thêm uy tín của doanh nghiệp. Một trong những cách làm đó là cấp chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” cho những doanh nghiệp có định hướng kinh doanh lấy người tiêu dùng làm gốc. Chứng nhận này là sự khẳng định doanh nghiệp đã đạt tới sự tin cậy và cũng là giải pháp giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
 
Mead Johnson Nutrition Việt Nam luôn cam kết vì lợi ích của người tiêu dùng

 

Chia sẻ ý kiến về công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, ông Vương Ngọc Tuấn nhấn mạnh đây là công ty đầu tiên có vốn đầu tư 100% nước ngoài đạt được danh hiệu này. Ông cũng chia sẻ rằng ngoài việc đáp ứng được 4 chuẩn mực khắt khe mà Hội đưa ra, công ty Mead Johnson Nutrition còn tạo được niềm tin với người tiêu dùng suốt hơn 100 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng và có mạng lưới toàn cầu với hơn 300 nhà khoa học hàng đầu tập trung nghiên cứu khoa học để đưa ra những sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

 

Không chỉ phấn đấu xây dựng các chuẩn mực để được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, Mead Johnson Nutrition Việt Nam luôn cam kết hoạt động theo đúng chuẩn mực đã đạt được nhằm phục vụ lợi ích người tiêu dùng tốt nhất và tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang lại sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

 

Tại hội thảo, bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã phát biểu: “Đây là thành quả của toàn bộ nhân viên tập thể Mead Johnson Nutrition Việt Nam và là vinh dự cũng như trách nhiệm của chúng tôi đối với người tiêu dùng và xã hội, nhắc nhở chúng tôi nỗ lực từng ngày để mang lại những sản phẩm và giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Là doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% nước ngoài đầu tiên được công nhận là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, chúng tôi cảm thấy rất tự hào và cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang lại sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”

 

Kể từ khi trở thành một công ty đại chúng độc lập vào năm 2009, Công ty Mead Johnson Nutrition đã phát triển một cơ cấu toàn cầu với những nỗ lực thể hiện trách nhiệm xã hội của mình: 

 

- Phục vụ thị trường - Củng cố niềm tin thông qua cam kết tiêu chuẩn kinh doanh cao nhất và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất

 

- Bảo vệ môi trường - Luôn hành động để trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững góp phần bảo tồn nguồn tài nguyên cho các thế hệ tương lai

 

- Chăm sóc cộng đồng - Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng nhằm giúp các cá nhân và gia đình phát triển và thịnh vượng, đặc biệt tập trung cho việc hỗ trợ những trẻ em khó khăn và kém may mắn.

 

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm