JWT Việt Nam thắng lớn tại các liên hoan quảng cáo tiếp thị quốc tế

Ông Sabyasachi Mishra - Tổng giám đốc công ty quảng cáo JWT Việt Nam và khu vực Đông Dương đã chia sẽ thông tin thú vị này :”JWT đã thắng lớn trong năm nay khi liên tục đoạt các giải thưởng quảng cáo tiếp thị danh tiếng trên thế giới "

JWT Việt Nam thắng lớn tại các liên hoan quảng cáo tiếp thị quốc tế - 1
Ông Sabyasachi Mishra - Tổng giám đốc công ty quảng cáo JWT Việt Nam và khu vực Đông Dương
 
JWT Việt Nam thắng lớn tại các liên hoan quảng cáo tiếp thị quốc tế - 2
Tập thể nhân viên JWT Viêt Nam
 
Spikes Asia Awards là giải thưởng sáng tạo danh giá và lâu đời nhất nhằm vinh danh những những tác phẩm sáng tạo hay nhất trong quảng cáo & truyền thông tiếp thị khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Còn Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions là festival toàn cầu được tổ chức hàng năm để tôn vinh các tác phẩm sáng tạo hay nhất trong lĩnh vực quảng cáo & truyền thông tiếp thị. Với loạt poster trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm thuốc trị cảm cúm Decolgen, đã tiếp tục mang về một giải thưởng đồng cho JWT Việt Nam tại Giải thưởng Spikes Asia năm 2011 ở thể loại Print Craft và một giải đồng ở hạng mục Quảng cáo ngoài trời tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lion năm 2011.Đây là niềm vui không riêng của chúng tôi mà còn khẳng định một tiềm năng của ngành quảng cáo Việt Nam trên đấu trường Thế GIới .
 
JWT Việt Nam thắng lớn tại các liên hoan quảng cáo tiếp thị quốc tế - 3
Giải bạc hạng mục Hoạt động hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất cho nhãn hàng dầu xả SunSilk với sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà
 
Ngoài ra, tại Giải thưởng Tiếp thị Châu Á (Promotion Marketing Awards châu Á - PMAA) năm nay, JWT Việt Nam đã vinh dự nhận giải Rồng Bạc cho chiến dịch tiếp thị nhãn hàng Sunsilk. PMAA là giải thưởng uy tín vinh danh những hoạt động Tiếp Thị và khuyến mãi hiệu quả nhất châu Á. Chiến dịch marketing “Mái tóc hoàn hảo điểm 10” của JWT Việt Nam năm nay với ý tưởng độc đáo sử dụng những chàng trai để quảng bá sản phẩm dành cho phụ nữ. Họ sẽ giới thiệu sản phẩm đến vợ hoặc bạn gái mình và đăng ký dùng thử. Chiến dịch này đã giành giải bạc tại hạng mục Hoạt động tiếp thị hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.
 
Từ năm 2000, PMAA bắt đầu ghi nhận, đánh giá và vinh danh những hoạt động marketing trên toàn châu Á. Trước đây, JWT Việt Nam từng giành nhiều giải thưởng khác với nhãn hàng Knorr, HSBC, MSS, Lifebouy v.v...
 
Nguyễn
Hình ảnh : Bảo Nguyên