Jetstar Pacific và Jetstar toàn cầu ra mắt trang phục mới

(Dân trí) - Ngày 27/9/2012, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific và Jetstar toàn cầu chính thức công bố bộ đồng phục phong cách mới, dành cho gần 3.000 nhân viên, phi hành đoàn của toàn hệ thống Jetstar tại Úc, New Zealand, Việt Nam, Singapore và Nhật Bản.

Bộ đồng phục được thiết kế mới để phản ánh sự phát triển của Jetstar toàn cầu trên mạng bay liên châu Á. Thay thế cho 3 loại đồng phục khác nhau vốn được sử dụng giữa các vùng, và hiện nay được thống nhất để hỗ trợ cho giai đoạn phát triển thương hiệu tiếp theo.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, cùng với việc tiếp nhận thêm và khai thác một dòng máy bay Airbus A320-180 ghế, bộ đồng phục phong cách mới là một phần trong kế hoạch phát triển của Jetstar Pacific và Jetstar toàn cầu.
 
Jetstar ra mắt trang phục mới với nhiều điểm nhấn hấp dẫn
Jetstar ra mắt trang phục mới với nhiều điểm nhấn hấp dẫn

Với ngày càng nhiều người đi lại thường xuyên trên mạng bay của hệ thống Jetstar toàn cầu, bộ đồng phục mới sẽ cho phép chúng tôi chào đón hành khách trong một phong cách, màu sắc mang biểu tượng chung, dễ dàng được nhận ra trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.” Ông Hà nói.

Đồng phục mới của Jetstar toàn cầu bao gồm chiếc áo khoác nữ màu cam, nút áo phía trước và sự tinh tế của cổ áo lấy cảm hứng từ châu Á. Nhân viên nữ sẽ mặc những chiếc áo khoác màu cam với quần hoặc váy A-line màu đen (váy chữ A có 1 đường may dọc). Nhân viên nam và nữ mặc áo màu đen với các chi tiết trang trí màu cam.

Loại vải được lựa chọn là vải công nghệ cao gồm sợi hợp nhất được chiết xuất từ Dừa. Đồng phục mới có độ bền cao, không phai màu, an toàn và thoải mái cho công việc hàng ngày của phi hành đoàn và nhân viên sân bay.
 
Trang phục mới sẽ được sử dụng ở tất cả các thị trường đang khai thác
Trang phục mới sẽ được sử dụng ở tất cả các thị trường đang khai thác

Jayne Hrdlicka – Tổng giám đốc Jetstar tại Úc cho biết, đồng phục mới được thiết kế với sự tham vấn ý kiến của các thành viên trong Jetstar toàn cầu.

Chúng tôi tìm kiếm thông tin từ nhân viên của các hãng hàng không trong Jetstar Group, với các thông tin phản hồi về tính năng của đồng phục, độ bền và phong cách để tạo ra các thiết kế cuối cùng.” Bà Jayne Hrdlicka nói.

Kết quả là một bộ đồng phục với sự hiện diện của Jetstar trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, và trở thành hình ảnh đồng nhất cho dù bạn đang bay với chúng tôi từ Sydney hay Singapore, Honolulu hay Hà Nội, Narita hay Ningbo”. Bà Jayne Hrdlicka chia sẻ.
 
Bộ trang phục mới đã chính thức ra mắt khách hàng
Bộ trang phục mới đã chính thức ra mắt khách hàng

Jetstar toàn cầu hiện đang khai thác khai thác khoảng 3.000 chuyến bay mỗi tuần, bay đến 60 điểm đến trên 16 quốc gia.

Vũ Văn Tiến