Heineken và niềm đam mê chất lượng
Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, nhãn hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken đã chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng thượng hạng không một loại bia nào khác có thể sánh bằng.
Heineken đã lập kỷ lục khi giữ vững vị trí thương hiệu bia cao cấp quốc tế được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Đằng sau chuỗi thành công của Heineken và sự yêu thích của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, là cả một niềm đam mê cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Heineken Việt Nam, những người đã làm nên chất lượng tuyệt hảo và đồng nhất của những sản phẩm bia Heineken có mặt trên thị trường.
Tôn chỉ về chất lượng
Tại Việt Nam, niềm đam mê đó được Heineken đưa vào các dây chuyền sản xuất cực kỳ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ nhằm cho ra đời những sản phẩm bia chất lượng thượng hạng, không những mang lại niềm đam mê và sự sảng khoái cho người tiêu dùng mà còn giúp Heineken Việt Nam giữ vị trí dẫn đầu trong tập đoàn Heineken toàn cầu về năng lực và công nghệ sản xuất.
Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
Trao đổi với chúng tôi, ông Clifford Jones - Giám đốc Chuỗi Cung ứng Cấp cao của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam - cho biết dây chuyền công nghệ sản xuất bia lon Heineken tại Việt Nam được lắp đặt và giám sát chặt chẽ bởi tập đoàn Heineken toàn cầu. Một quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe được áp dụng nhằm đảm bảo từng lon bia Heineken đến tay người tiêu dùng được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất vỏ lon cho đến khâu ra sản phẩm cuối cùng. Những ký hiệu khác nhau in trên bao bì lon Heineken chính là một phần của quy trình giám sát chất lượng mà Heineken áp dụng cho tất cả các sản phẩm bia lon trên thị trường.
Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bia Heineken luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi lẽ họ hiểu rằng mỗi lon bia được xuất xưởng ấp ủ niềm đam mê bất tận cho một chất lượng hoàn hảo, thể hiện qua quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu đến khâu phân phối, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.