Hanwha Life Việt Nam khai trương liên tiếp 2 tổng đại lý tại Kon Tum
Tiếp tục kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động, ngày 26 và 27/12/2016, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương Văn phòng Tổng đại lý Kon Tum 1 và Kon Tum 2, góp phần nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 75 điểm trên toàn quốc.
Như vậy, khách hàng tại tỉnh Kon Tum sẽ có đến 2 địa chỉ để tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến của Hanwha Life Việt Nam tại Văn phòng Tổng đại lý Kon Tum 1 tọa lạc tại Số 423 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum và Văn phòng Tổng đại lý Kon Tum 2 tại số 587 Duy Tân, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, T. Kon Tum
Kon Tum là một thị trường mới của Hanwha Life Việt Nam tại miền Trung, song được đánh giá là rất tiềm năng. Tại tỉnh lân cận là Gia Lai, Hanwha Life Việt Nam đã tạo dựng được uy tín vững chắc với Văn phòng kinh doanh Gia Lai và Văn phòng Tổng đại lý tại Chư Sê cùng đội ngũ hơn 500 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Việc tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động tại Kon Tum sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam có điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ hàng đầu tại Việt Nam với gần 1.900 tỷ đồng, sau 7 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã có mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Trong năm qua, số lượng các Văn phòng kinh doanh và Văn phòng Tổng đại lý của Hanwha Life đã tăng trưởng 35%. Từ đầu Qúy III đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã liên tục khai trương gần 20 Văn phòng Tổng đại lý mới tại các tỉnh thành.
Chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Hanwha Life Việt Nam đã phát huy hiệu quả, khi doanh thu phí bảo hiểm mới của công ty gia tăng đều đặn và luôn nằm trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm có tỷ lệ tăng trưởng cao trong ngành. Hanwha Life Việt Nam đang phấn đấu cho mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ và vào Top 5 công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.
Ông Lưu Thái Thuận – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Việc phát triển hệ thống đại lý sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam có điều kiện tiếp cận khách hàng tại địa phương nhanh chóng và thuận tiện nhất nhằm cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Tôi cũng hy vọng rằng việc Văn phòng Tổng đại lý Kon Tum 1 và Kon Tum 2 được đưa vào hoạt động sẽ đưa thương hiệu Hanwha Life đến gần hơn với người dân tại khu vực Gia Lai và Kon Tum, đồng thời mang đến nhiều cơ hội công ăn việc làm, giúp nâng cao thu nhập cho người dân nơi đây.
Chúng tôi đặt ra mục tiêu đến năm 2020, mạng lưới Tổng đại lý của Hanwha Life Việt Nam sẽ phủ rộng khắp các thành phố, thị xã. Trong tương lai chúng tôi hướng tới mỗi quận, huyện có ít nhất 1 Tổng đại lý để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn”.
Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng hơn 24.000 tư vấn tài chính phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 100.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình.
PV