Giới trẻ Việt và xu hướng “uống khác đi”

(Dân trí) - Khám phá những điều kỳ diệu đến từ “món quà” của thiên nhiên, giới trẻ Việt đang có một trào lưu mới đó là thưởng thức sữa đậu nành theo cách như thưởng thức café hay trà sữa.

 Đậu nành - lựa chọn lạ mà quen của người Việt

Từ lâu, đậu nành và những sản phẩm từ đậu nành đã đóng một vai trò quan trọng trong văn hoá ẩm thực của người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Nhận thấy những giá trị dinh dưỡng vượt trội của hạt đậu nành, Soya Garden – Chuỗi đậu nành hữu cơ 100% đầu tiên tại Việt Nam – mang đến một lựa chọn hoàn toàn khác biệt dựa trên concept độc đáo “Everything form Soya”, sử dụng loại nguyên liệu này để thay thế cho những thành phần kém thân thiện với sức khoẻ của người tiêu dùng.

Giới trẻ Việt và xu hướng “uống khác đi” - Ảnh 1.

Sản phẩm từ đậu nành mang đến trải nghiệm lạ mà quen

 

Với mục tiêu khuyến khích, tạo nên một lối sống lành mạnh hơn, bắt đầu từ chính việc lựa chọn những món đồ uống, tráng miệng lành mạnh hơn, Soya Garden cẩn thận lựa chọn, tính toán trong từng công thức để luôn đảm bảo những giá trị dinh dướng tối ưu nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt, Soya Garden chỉ sử dụng nguyên liệu đậu nành hữu cơ 100% nhập khẩu từ Singapore đạt chứng nhận USDA Organic (Chứng chỉ Hữu cơ cao nhất Thế giới do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận) rất có lợi cho sức khoẻ.

Lành mạnh những vẫn phải ngon miệng

Một trong những lí do khiến trà sữa được yêu thích là hương vị rất ngon miệng và dễ uống. Như một lẽ tất yếu, về cơ bản hầu hết giới trẻ đều ưu tiên tìm đến những món đồ uống để thoả mãn vị giác. Một món đồ ăn, đồ uống dù có giá trị dinh dưỡng đến đâu đi chăng nữa mà không ngon mắt ngon miệng chắc chắn sẽ khó có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Giới trẻ Việt và xu hướng “uống khác đi” - Ảnh 2.

Thực phẩm đáp ứng nhu cầu ngon miệng và hấp dẫn cả về cảm quan

 

Hiểu được điều này, Soya Garden luôn đặt ưu tiên cao cho việc tạo ra trải nghiệm vị giác xứng tầm ẩm thực trong tất cả các sản phẩm mà thương hiệu đưa ra. “Chúng tôi không muốn khách hàng phải hy sinh khoái cảm vị giác để đổi lấy sức khoẻ. Chúng tôi không muốn khách hàng phải đánh đổi bất cứ thứ gì. Do đó, Soya Garden quyết tâm tạo ra những món đồ uống lành mạnh từ đậu nành nhưng vẫn đảm bảo phải hấp dẫn và ngon miệng nhất.” – Founder & CEO của Soya Garden chia sẻ.

Phục vụ với một menu đa dạng, thường xuyên được cập nhật những xu hướng ẩm thực đương đại, Soya Garden mang đến hàng loạt những lựa chọn hết sức hấp dẫn. Có thể kể đến Soya Milk vốn quá đỗi thân thuộc nay được nâng cấp với các lựa chọn Topping thú vị, Soya Coffee và Soya Tea vừa lạ vừa quen với vị thanh mát mới, hay thậm chí là cả Soya Iceblend & Granita đang rất “thịnh hành” cũng được “tích hợp” tại Soya Garden.

Chưa dừng lại ở đó, kế hoạch kế tiếp của Soya Garden trong tương lai sẽ còn bao gồm cả việc phát triển những sản phẩm đồ ăn nhanh tiện lợi, bánh ngọt hay snack cũng với tiêu chí “healthier” (lành mạnh hơn) để hoàn thiện chuỗi trải nghiệm cho khách hàng.

Tạo dựng một thói quen

“Từ trước đến nay, việc “đi trà sữa” hoặc “đi cafe” đã trở thành những khái niệm vô cùng quen thuộc. Với sự ưu việt của soya và các sản phẩm đa dạng xung quanh nó, việc một ngày nào đó khái niệm “đi soya” trở nên phố biến tương tự là việc hoàn toàn rất khả thi” - anh Tuấn chia sẻ.

Giới trẻ Việt và xu hướng “uống khác đi” - Ảnh 3.

Soya Garden “Nam tiến”, mong muốn tạo dựng thói quen cho người trẻ

 

Được biết, sau khi nhận được sự đầu tư của Tập đoàn Egroup từ chương trình Shark Tank Việt Nam, Soya Garden đã mở hàng loạt các cửa hàng mới, đặc biệt là quyết định táo bạo “dấn thân” vào thị trường miền Nam.

CEO của Soya Garden cho biết: “Ngay từ thời diểm bắt đầu hợp tác với Shark Thuỷ và Tập đoàn Egroup, việc có mặt tại thị trường TP.HCM đã là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu do nhận thấy những tiềm năng hấp dẫn. Trên một thị trường đã rất chật chội với nhiều thương hiệu F&B khác nhau, nhưng lại có rất ít thương hiệu quan tâm tới việc xây dựng một lối sống lành mạnh hơn cho khách hàng thông qua việc ăn uống. Trong khi đó, với sự gần gũi và quen thuộc cùng những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại, rõ ràng là hạt Đậu nành và Soya Garden đang đứng trước cơ hội lớn để tạo nên một trào lưu mới.”.

Bằng vệc đang xây dựng nhanh chuỗi cửa hàng Soya Garden với mục tiêu đạt 100 cửa hàng trong năm 2019, hệ thống này không chỉ đang tiến từng bước vững chắc trong việc phát triển kinh doanh mà còn mở ra một hạng mục thị trường đồ uống mới mẻ và đầy hứa hẹn với trào lưu “uống khác đi” cùng với hạt đậu nành.

Minh Long

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm