Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland

(Dân trí) - Ngày 26/12 vừa qua, doanh nhân Trâm Tạ - chủ thương hiệu Trâm Beauty, Trâm Present, Trâm Mooncake, Trâm Jewelry đã khiến cộng đồng chao đảo vì “chi bạo” tới hàng tỷ đồng cho sự kiện được xây dựng với bối cảnh cổ tích để tri ân đối tác trong và ngoài nước.

 Khác với những sự kiện trước được tổ chức ở những khách sạn 5 sao sang trọng, lần này Trâm Tạ Company đã lựa chọn địa điểm tổ chức là tầng trệt một ngôi nhà lớn thơ mộng đặt trong một công viên tại thủ đô Hà Nội bao quanh là cây cối xanh mướt để phù hợp với phong cách thần tiên của xứ sở Tram’s Wonderland. Đặc biệt, để mang đến những giây phút mãn nhãn cho người xem, Trâm Tạ Company đã tạo điểm nhấn bằng hệ thống photobooth được in bồi formex cao cấp kết hợp với hiệu ứng từ hệ thống pháo sáng, khói và bóng bay thả trần giúp khách mời có thể thả mình trong khung cảnh thần tiên.

Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland - Ảnh 1.

Hệ thống photobooth bồi fomex tái hiện khung cảnh cổ tích đầy sinh động

 

An toàn luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong các sự kiện của Trâm Tạ Company, đây cũng là lý do mà ban tổ chức đã lựa chọn địa điểm này để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra liên quan đến công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy trong quá trình tổ chức sự kiện. Cả khu vực tổ chức của Tram’s Wonderland dưới ánh đèn trở nên vô cùng lộng lẫy như một xứ sở thần tiên nhưng cũng không kém phần sang trọng. Được biết ý tưởng sự kiện táo bạo này đã được chuẩn bị ròng rã trong ba tháng, được thực hiện kỳ công bởi ekip họa sĩ digital phác họa, xây dựng bối cảnh, đồ họa video tỉ mỉ, trong đó có họa sĩ nổi tiếng Painter Man. Chi phí thiết kế ấn phẩm hình ảnh, video, in, và thi công đã ngốn một ngân sách khổng lồ.

Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland - Ảnh 2.

Doanh nhân Trâm Tạ và Hoa hậu Ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ

 

Ngoài ra, các khách mời nước ngoài từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore ... đều được đài thọ toàn bộ chi phí về Việt Nam tham dự sự kiện. Xứ sở thần tiên Tram’s Wonderland còn gây ấn tượng mạnh khi có sự tham dự của những người đẹp nổi tiếng như Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hoa hậu Ảnh HHHV 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, MC Ngọc Thúy từ Vương Quốc Anh trở về và Magic Show hoành tráng từ ảo thuật gia J - Quán quân ảo thuật siêu phàm 2018

Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland - Ảnh 3.

Đột ngột “mất tích”, doanh nhân Trâm Tạ bất ngờ xuất hiện trong chiếc tủ ma thuật của Ảo thuật gia J

 

Sau màn xuất hiện bất ngờ trước sự ngỡ ngàng của tất cả khách mời có mặt tại sự kiện Tram’s Wonderland, doanh nhân Trâm Tạ đã có bài phát biểu đầy cảm xúc về những kết quả phi mã mà Trâm Tạ Company đã đạt được trong năm vừa qua. Nữ doanh nhân nhấn mạnh những thành tựu đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là thành công của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO trực thuộc hệ thống showroom & spa Trâm Beauty đã mở rộng và phát triển tới 19 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ mục tiêu phủ rộng chuỗi thương hiệu tới 40 quốc gia trong năm 2020 tới.

Doanh nhân Trâm Tạ “chi bạo” cho event cuối năm Tram’s Wonderland - Ảnh 4.

Doanh nhân Trâm Tạ khẳng định mỹ phẩm CICIRO Hàn Quốc sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển toàn cầu

 

Đồng thời, nữ doanh nhân 9x tài giỏi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đã tin tưởng hợp tác cùng công ty, cảm ơn các cơ quan nhà nước, đơn vị truyền thông báo chí, đã tạo điều kiện để Trâm Tạ Company phát triển tại thị trường trong nước và quốc tế.

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hội nhập như hiện nay đang rất cần những đột phá mới lạ đến từ các doanh nghiệp trong nước, nhất là những doanh nghiệp trẻ có khả năng tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt với thế giới để đi tắt đón đầu đưa nền kinh tế đất nước phát triển bền vững hơn.