Chuỗi cafe số 1 tại Hàn Quốc “Caffe Bene” có mặt tại Việt Nam

Caffe Bene, chuỗi café nổi tiếng của Hàn Quốc có mặt tại 12 quốc gia nay tiếp tục đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam. Mới đây, tại Seoul, công ty CaffeBene Vina đã chính thức ký hợp đồng nhượng quyền thương mại độc quyền với Caffe Bene.

Thị trường thức uống Việt Nam nói chung và cafe nói riêng càng thêm phong phú, sôi động khi thương hiệu Caffe Bene có mặt. Người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn thích thú với loại cafe đang chiếm vị trí số 1 của xứ Hàn.

Chuỗi cafe số 1 tại Hàn Quốc “Caffe Bene” có mặt tại Việt Nam
Buổi lễ ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại độc quyền thương hiệu Caffe Bene giữa Ông Kim Sun Kwon - 
Chủ tịch Caffe Bene (bên trái) và ông Hồ Minh Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH MTV CaffeBene Vina (bên phải)

Như ý nghĩa của tên gọi: Caffe Bene là cafe tốt và ngon nhất, hệ thống Caffe Bene đã làm hài lòng khách hàng Hàn Quốc và các nước trên thế giới khi cung cấp cafe ngon nhất với sự quản lý chặt chẽ và quy trình sản xuất khép kín: an toàn, chất lượng. Ngoài ra, Caffe Bene còn được yêu thích bởi không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái như đang ngồi tại nhà thưởng thức những hương vị cafe ngọt ngào và tuyệt nhất.

Caffe Bene đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới
Caffe Bene đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới
Caffe Bene đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới

Bên cạnh cafe, Caffe Bene còn có rất nhiều loại nước khác trong thực đơn phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chính vì những tính năng ưu việt đó, từ khi ra đời vào năm 2008 đến nay, Caffe Bene liên tục gặt hái những thành công không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Caffe Bene cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thích thú
Caffe Bene cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thích thú

Một năm sau khi đánh dấu sự có mặt, Caffe Bene đã trở thành chuỗi cafe được được yêu thích và phát triển bậc nhất Hàn Quốc với hơn 100 cửa hàng hoành tráng trên cả nước.

Năm 2010, Caffe Bene nâng vị thế của mình khi hoàn thành nhà máy rang cafe, thành lập trường đào tạo về cafe và đặc biệt nhất là mở chi nhánh tại Mỹ. Năm 2011, Caffe Bene mở cửa hàng thứ 500. Một năm sau đó, chuỗi café này đã có mặt và phát triển mạnh mẽ tại các nước như Mỹ, Trung Quốc, Philipines với hơn 800 cửa hàng đi vào hoạt động hiệu quả. Hiện nay, Caffe Bene có 1337 cửa hàng tại 12 quốc gia.

Bên cạnh việc phát triển hệ thống và kinh doanh, Caffe Bene còn tổ chức rất nhiều hoạt động xã hội, hoạt động nghiên cứu văn hóa, tài trợ cho liên đoàn bóng đá,…

Caffe Bene thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng
Caffe Bene thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Sau hơn gần 6 năm xây dựng và phát triển thương hiệu trên toàn thế giới, Caffe Bene sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2014 này hứa hẹn mang đến nhiều thú vị và sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng Việt. Ngày 24/4 vừa qua, công ty CaffeBene Vina đã chính thức ký hợp đồng nhượng quyền thương mại độc quyền với Caffe Bene tại Seoul.

Với mục tiêu chinh phục thị trường khó tính Việt Nam, Caffe Bene đang chuẩn bị và đầu tư mọi mặt một cách tốt nhất. Caffe Bene cũng nuôi hy vọng sẽ phát triển một chuỗi cửa hàng tại Việt Nam và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Việt.

Website chính thức của Caffe Bene: http://caffebene.co.kr/