Chung tay góp tết cho gia đình văn hóa khó khăn
Hành trình chia sẻ Tết 2013 với chủ đề “Cho một khúc nhạc Xuân thêm ngàn phần Phúc Lộc” đã được khởi động nhằm giúp các địa phương và gia đình văn hóa tiêu biểu còn khó khăn đón Tết đầm ấm.
Đây là chương trình do công ty Procter & Gamble Việt Nam (P&G) và công ty METRO Cash and Carry Việt Nam (METRO) phối hợp thực hiện với Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ban Thi đua Khen thưởng tại các tỉnh thành.
“Cho một khúc nhạc Xuân thêm ngàn phần Phúc Lộc” là chương trình đồng hành chia sẻ trong dịp Tết. Khi khách hàng mua các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi Tết “Giúp mẹ một tay cả nhà vui Tết” của P&G tại METRO, hai công ty sẽ trích một phần doanh số của chương trình này để tài trợ các phương tiện hoạt động văn hóa như nhạc cụ, loa đài… 10 địa phương được công nhận là đơn vị Văn hóa và tặng 2013 phần quà Tết cho Gia đình Văn hóa còn khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Bình Định trong tháng 12/2012 và tháng 1/2013.
Tết luôn là thời điểm người dân Việt Nam có những hoạt độ ng chia sẻ, chăm lo lẫn nhau để cùng hướng đến một cái Tết thật đầm ấm và hạnh phúc.Vì vậy có thể nói, việc chung tay góp sức giúp đỡ những địa phương, Gia đình Văn hóa có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, Xuân về của P&G và METRO là một việc làm thiết thực, giàu tính nhân văn, thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân và toàn xã hội để ngày Xuân, ngày Tết trọn vẹn hơn.
Đón nhận trên tay món quà Tết, anh Nguyễn Văn Oai (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) không giấu được niềm vui. Anh Oai chia sẻ: “Với những món quà thiết thực này chắc chắn gia đình tôi sẽ đón Tết thật sung túc và hạnh phúc”. Niềm vui của gia đình anh Oai cũng là sự hân hoan chung của nhiều Gia đình Văn hóa tiêu biểu còn khó khăn trong Hành trình chia sẻ Tết 2013 tại Bình Dương.
Ông Fahim Dowla – Giám đốc Kinh doanh của P&G Việt Nam cho biết: “Công ty P&G và METRO nhiều năm qua đã đồng hành trong “Hành trình chia sẻ” với các chương trình tặng quà Tết cho các gia đình còn khó khăn góp phần mang lại niềm vui cho từng gia đình nhân dịp Tết. Năm nay, hưởng ứng chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khúc nhạc Xuân cùng với những phần quà Tết tới các địa phương, các Gia đình Văn hóa đã không quản ngại khó khăn giữ gìn và tôn vinh truyền thống, nếp sống văn hóa của Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, những khúc nhạc Xuân này sẽ tôn vinh nét đẹp Văn hóa Việt Nam và mang lại ngàn phần Phúc Lộc cho các địa phương, các Gia đình Văn hóa”.
Được biết, tại Việt Nam, P & G Việt Nam rất thành công với các sản phẩm quen thuộc của mình như: Dầu gội đầu Pantene, Rejoice, Head & Shoulders, bột giặt Tide, tã giấy Pampers và sản phẩm chăm sóc da Olay,… Ngoài việc thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường, P&G còn thực hiện rất nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, trong đó trọng tâm là giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để cải thiện điều kiện sống học tập để các em có thể thành công trong tương lai.
Trong khi đó, METRO Cash & Carry Việt Nam có đến 19 trung tâm bán sỉ đang hoạt động trên toàn quốc bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa - Đồng Nai, Long Xuyên - An Giang, Quy Nhơn - Bình Định, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hoàng Lan