Biscafun “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng”

Kỷ niệm ngày thành lập và khẳng định các bước phát triển của mình ở những mốc thời gian ấn tượng, mỗi doanh nghiệp chọn một cách thể hiện. Biscafun đã có sự chọn lựa khá ấn tượng và độc đáo thông qua hàng loạt hoạt động hướng về cộng đồng.

Trong đó chương trình “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng” là một dấu ấn. Với  hoạt động này, Biscafun mong muốn thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp của mình với xã hội một cách đầy tính nhân văn…


Biscafun “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng” - 1

Lễ trao thưởng chương trình khuyến mại đặc biệt của Biscafun

 

Biscafun mong ước chia sẻ hữu hiệu hơn với mọi người, mọi nhà…

 

Chặng đường 15 năm - một thời gian không quá dài và cũng không quá ngắn để hình thành và phát triển một thương hiệu. Nhưng dường như cũng chỉ cần ngần ấy thời gian để thương hiệu Biscafun có một vị trí xứng đáng trên thương trường. Và hơn nữa, trong lòng nhiều người tiêu dùng. Để có được thành quả đó, Biscafun không chỉ tập trung vào sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng thị trường… mà còn luôn thể hiện trách nhiệm của mình  đối với cộng đồng. Với quan điểm đầy trách nhiệm ấy, ban giám đốc Biscafun luôn tìm cách để đến gần hơn, chăm lo thiết thực hơn cho những đối tượng chính sách. Nhờ vậy, mối liên kết giữa Biscafun và các ban ngành, tổ chức xã hội như được gắn kết rất tốt. Thông qua sự gắn kết đó và từ nhiều nguồn quỹ,  Bicafun đã  có thể chăm lo hỗ trợ cho nhiều đối tượng chính sách… - ông Lê Quang Vinh – GĐ Biscafun tâm sự.

 

Đặc biệt, để đánh dấu sự kiện 15 năm thành lập  và phát triển - Biscafun sẽ có nhiều hoạt động thiết thực dành cho từng khách hàng thương yêu cũng như cả cộng đồng thông qua chương trình khuyến mãi kép “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng”. Qua đó, trong năm Biscafun sẽ lần lượt triển khai những hoạt động đặc biệt ý nghĩa như tặng quà cho trẻ em nhiễm chất độc da cam dioxin ở các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi - mảnh đất Biscafun đã được hình thành và đang dần khẳng định vị thế. Bên cạnh đó còn là những chương trình triển khai đại trà trên cả nước, gồm: Chương trình tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ nhiễm chất độc màu da cam; Chương trình tặng cơ sở vật chất, phương tiện cho trung tâm khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Biscafun đã kêu gọi sự đóng góp nhiệt tâm của từng CBCNV của Cty, theo đó mỗi người đã tự nguyện đóng góp 2 ngày công để ủng hộ Quỹ vì người nghèo. Đặc biệt, dấu ấn của loạt hoạt động kỷ niệm 15 năm  sẽ là CTKM “Sẻ chia vị ngọt -  Tri ân cộng đồng”.

 

Và niềm vui không của riêng ai

 

Tinh thần quan tâm đến cộng đồng của Biscafun đã được thể hiện rõ nét  ngay ở tên gọi của CTKM  “Sẻ chia vị ngọt – Tri ân cộng đồng”. Theo đó, với  những khách hàng may mắn trúng thưởng  trong CTKM này,  ngoài việc được nhận một giải thưởng giá trị là 1 lượng vàng  thì  quỹ người nghèo của địa phương (phường/xã) của người trúng giải cũng sẽ được nhận một giải thưởng  10 triệu đồng. Khi đưa ra “quy ước” cho giải thưởng này – Biscafun  hy vọng niềm vui sẽ được nhân rộng ra thêm và đến với nhiều người hơn nữa bên ngoài cộng đồng. Không chỉ  một người may mắn mà chính người đó cũng có cơ hội sẻ chia niềm vui của mình với những người nghèo, thiếu  may mắn đang sống chung cùng địa phương với mình…

 

Chương trình “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng” đã mỉm cười với khách hàng may mắn đầu tiên đó là chị  Nguyễn Thị Xuân Liên  - một giáo viên của trường mầm non Hướng Dương - TP Đà Nẵng. Nói thêm về  niềm vui bất ngờ khi trúng giải, chị Liên tâm sự: “Thật sự, khi cầm thẻ cào trên tay tôi cũng chỉ cào cho vui chứ không nghĩ mình có thể trúng giải thật. Và niềm vui còn được nâng cao hơn nữa khi tôi biết, không chỉ có tôi được nhận giải thưởng “logo Biscafun vàng” có trị giá hiện vật là 1 cây vàng SJC mà tôi còn có được thêm 10 triệu đồng nữa để đem về cho những hộ gia đình nghèo ở  phường Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ là nơi tôi  đang cư ngụ. Thú thật, khi nhận giải tôi rất vui nhưng cảm giác bất ngờ thì nhiều hơn. Cho đến khi được tận tay trao tiền của Biscafun (đúng theo quy định của CTKM), tôi mới thấy xúc động và nhận ra ý nghĩa của chương trình này. Bởi, không chỉ tôi được chia sẻ niềm vui về may mắn của mình mà những đồng tiền cộng thêm của giải thưởng kép này thật sự có ý nghĩa đối với các hộ gia đình nghèo. Với khoảng 10 triệu đồng, sẽ có thể là lưng vốn cho họ kinh doanh. Và hy vọng rằng từ những đồng vốn đó sẽ giúp họ thoát khỏi hoàn cảnh cơ cực…”

 

Chứng kiến buổi trao giải thưởng cộng thêm cho người nghèo tại địa phương của người đoạt giải nhất - ông Hồ Đình Quang - Chủ tịch UBMTTQ phường Trung Khuyên cũng đã có cùng cảm nhận với chị Liên, rằng: CTKM “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng” là một chương trình khuyến mãi kép rất ý nghĩa. Điều này thể hiện nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn ý nghĩa những hoạt động của CTKM này sẽ được lan tỏa để không chỉ đem đến niềm vui cho những người tiêu dùng may mắn trúng giải mà qua đó còn đến được gần hơn, giúp đỡ hữu hiệu hơn những cảnh đời còn cơ cực trong cộng đồng”.

 

Được biết, sau chị Liên - khách hàng may mắn thứ hai của CTKM “Sẻ chia vị ngọt - Tri ân cộng đồng” cũng vừa được trao thưởng. Đó là ông Nguyễn Đình Chước (ngụ thôn Tiên Lữ - xã Liên Phương huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội). Và CTKM này vẫn còn đang tiếp tục với tổng giải thưởng lên đến 15 khách hàng trúng giải nhất (1 lượng vàng + 10 triệu cho địa phương) và 100 giải nhì (1 chỉ vàng) cùng 2000 giải khuyến khích là các sản phẩm áo thun cao cấp…

 

Hạ My