Khuyến mại Tết của MobiFone ưu tiên khách hàng trả sau

Ngoài việc được miễn cước hoà mạng, khách hàng còn được tặng tới 1,14 triệu đồng cước cuộc gọi (cả nội mạng và ngoại mạng) và 360 SMS miễn phí trong suốt 12 tháng.

Đối với các thuê bao trả sau hoà mạng mới, MobiFone là mạng di động đưa ra mức khuyến mại ấn t ượng nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài việc được miễn cước hoà mạng, khách hàng còn được tặng tới 1,14 triệu đồng cước cuộc gọi (cả nội mạng và ngoại mạng) và 360 SMS miễn phí trong suốt 12 tháng. Theo đại diện của MobiFone, nhà mạng này tập trung thu hút mạnh khách hàng trả sau với ưu đãi lớn là bởi đây là nhóm khách hàng ổn định và sẽ giúp MobiFone giảm bớt việc tăng trưởng thuê bao ảo.

Khuyến mại Tết của MobiFone ưu tiên khách hàng trả sau - 1

Ngoài việc khuyến mại “khủng” cho thuê bao trả sau, chương trình cào và trúng thưởng dịp Tết trị giá cả triệu USD của MobiFone cũng cực “độc” với toàn số 6 (số lộc). Các giải thưởng gồm có 6 giải Nhất mỗi giải trị giá bằng vàng tương đương 145 triệu đồng; 66 giải Nhì mỗi giải là một điện thoại Nokia 5230 tương đương 5 triệu đồng và 666.666 giải Ba… Tổng giá trị của giải thưởng lên tới gần 1 triệu USD.

Theo thông tin từ MobiFone, mạng di động này vẫn tự tin tiến hành các chương trình khuyến mại lớn nhân dịp Tết Canh Dần nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mạng lưới trước đó. “Chúng tôi đã đầu tư mạnh cho mạng lưới, chuẩn bị rất kỹ các phương án nên vẫn tiến hành khuyến mại mạnh để đảm bảo đem đến các quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhân dịp Tết Canh Dần”, đại diện MobiFone cho biết.

Vị đại diện này còn cho biết thêm: ngoài việc đem lại quyền lợi lớn cho khách hàng, MobiFone còn muốn đem lại các ý nghĩa đặc biệt cho các phần thưởng mà mạng di động này dành tặng cho khách hàng.
 
Bên cạnh các quảng cáo khuyến mại Tết dành cho các khách hàng mới, tại Hà Nội, MobiFone còn quyết định kéo dài một chương trình khuyến mại trước đó. Việc khuyến mại gọi nội mạng 10 phút, chỉ tính tiền 1 phút sẽ tiếp tục được MobiFone gia hạn đến 30/6/2010. Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết: “Chương trình này nhận được sự ủng hộ rất lớn của khách hàng và cũng đem lại hiệu quả kinh tế cho chúng tôi. Chính vì thế, MobiFone quyết định tiếp tục kéo dài chương trình cho tới hết tháng 6/2010”.
 
PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm