Hình thức chăm sóc khách hàng mới lạ
(Dân trí) - Trong xu hướng các mạng di động đều đang tập trung vào các chương trình bán hàng trực tiếp nhằm thu hút khách hàng thì mạng MobiFone lại chuyển hướng sang hình thức bán hàng trên cả tuyến phố để gây ấn tượng và tạo sức hút mạnh cho khách hàng.
Dãy phố bán hàng của Mobifone.
Mới đây, MobiFone đã triển khai chương trình bán hàng độc đáo dưới dạng phố bán hàng tại TPHCM. Đây là lần đầu tiên một mạng di động của Việt Nam triển khai hình thức bán hàng rầm rộ kiểu như vậy.
Chương trình này kéo dài đến hết 31/12/2010, MobiFone Khu vực II sẽ tổ chức rất nhiều điểm bán hàng di động được đặt dọc theo các tuyến phố để phục vụ tại chỗ cho khách hàng. Đây là một sáng kiến mới của MobiFone Khu vực II nhằm đưa những dịch vụ của mình đến trực tiếp với khách hàng. Tại những gian hàng này, đội ngũ giao dịch viên của MobiFone sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ngay tại chỗ. Khách hàng cũng được tư vấn cặn kẽ, trực tiếp hướng dẫn và cài đặt các dịch vụ.
Các gian hàng “Phố bán hàng MobiFone” tập trung tại các tuyến đường sầm uất, đông dân cư như: Ba tháng Hai, Hùng Vương, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh…. với tổng cộng hơn 60 điểm hỗ trợ bán hàng.
Cùng việc triển khai sáng kiên Phố bán hàng, MobiFone quyết định tăng thêm sức hút bằng tuyên bố tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mãi “Gọi 10 phút trả tiền 1 phút” dành tặng cho các thuê bao trả trước và trả sau, bắt đầu từ ngày 11/11/2010 đến 30/11/2010.
PV