Hiện thức hóa công nghệ, khám phá tiềm năng bản thân

Đây cũng chính là thông điệp của chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” đã được Samsung giới thiệu vào ngày 29/10 vừa qua, nhằm tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.

Nhờ chiếc Samsung Galaxy S3, một nhân viên văn phòng đã khám phá được khả năng chụp hình xuất sắc của mình; hay thông qua chiếc Samsung Smart TV, một em học sinh đã thực hiên được ước mơ học trực tuyến và em đã chia sẻ điều này cho các bạn bè của mình… Những câu chuyện thú vị ấy không chỉ được truyền miệng cho nhau mà còn được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook. Youtube.

Hiện thức hóa công nghệ, khám phá tiềm năng bản thân

Những câu chuyện thú vị của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm Samsung sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website Samsung và YouTube, Facebook

Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những câu chuyện người dùng khám phá tiềm năng của bản thân thông qua các sản phẩm công nghệ, Samsung còn hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn cầu. Không những thế, Samsung còn giúp họ có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình. Với những trải nghiệm thú vị gắn liền với đời thực trên các sản phẩm công nghệ của Samsung, chỉ mới ra mắt tại Pháp vào tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận được khoảng 26 triệu người dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bà Sue Shim, Giám đốc Marketing của Samsung, cho biết: “Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ thật sự phát huy giá trị khi được đặt trong tay của con người, và nếu họ có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người dùng trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện thú vị của họ cùng với các sản phẩm Samsung.Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp người dùng khám phá khả năng của bản thân và thực hiện ước mơ của mình.”

http://www.samsung.com/vn/launchingpeople/landing.html

Gisele dos Santos - một học sinh học tại ngôi trường mà Samsung đã xây dựng cho cộng đồng ở rừng mưa nhiệt đới Amazon(Brazil) - rất thích giờ học nghệ thuật khi em được kết nối với một giáo viên cách đó hàng dặm, qua Samsung Smart TV. Niềm mơ ước của em là học giỏi để trở thành một giáo viên để giúp các trẻ em nơi đây hiện thực hóa ước mơ của chính mình.

Là một thương hiệu điện tử sáng tạo, luôn đi đầu trong việc hiện thực hóa công nghệ để tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, Samsung đã và đang liên tục đạt được những thành công vững chắc trong kinh doanh. Gần đây nhất, trong Quý III/2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tỉ Won (tương đương 55,7 tỉ USD), và lợi nhuận ròng 8.240 tỉ Won (tương đương 7,77 tỉ USD) - mức cao nhất từ trước đến nay.

Sản phẩm của Samsung hướng đến việc giúp người dùng khám phá
tiềm năng bản thân

Sản phẩm của Samsung hướng đến việc giúp người dùng khám phá tiềm năng bản thân

Hơn thế, chỉ trong 5 năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, Samsung còn đạt thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất thế giới với tốc độ 186%. Mới đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 với giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới của Interbrand. Thành tích này vượt xa mục tiêu mà Samsung đặt ra là đến năm 2020 sẽ lọt vào nhóm 15 thương hiệu mạnh nhất thế giới.

Với sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong nhiều lĩnh vực như TV và điện thoại thông minh, sự đầu tư thích đáng vào nghiên cứu phát triển và đặc biệt là các chương trình hướng đến việc tương tác với người dùng như “Hiện thực hóa tài năng” đã giúp giá trị thương hiệu Samsung không ngừng gia tăng trong những năm gần đây.