Công ty Cổ phần Masan MEATLife

Công ty Cổ phần Masan MEATLife
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML)
Thành lập : 2015
Website: https://www.masanmeatlife.com.vn

Công ty Cổ phần Masan MEATLife hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thịt có thương hiệu, với sản phẩm chủ lực là thịt mát MEATDeli.

Công ty áp dụng mô hình 3F (Feed - Farm - Food) để đảm bảo chất lượng và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

Thông tin Công ty Cổ phần Masan MEATLife

Công ty Cổ phần Masan MEATLife, thường được gọi là MML, là một thành viên của Tập đoàn Masan. Được thành lập vào năm 2015, MML ra đời thông qua việc hợp nhất hai công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam là ANCO và Proconco. Đây là một bước đi chiến lược nhằm củng cố vị thế của Masan trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, MML đã đầu tư mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng thịt, từ trang trại, nhà máy chế biến đến chuỗi bán lẻ. Vào cuối năm 2018, công ty đã ra mắt thương hiệu thịt mát MEATDeli, thương hiệu thịt đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn châu Âu. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của MML trong ngành công nghiệp thực phẩm.

MML hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thịt có thương hiệu, với sản phẩm chủ lực là thịt mát MEATDeli. Công ty áp dụng mô hình 3F (Feed - Farm - Food) để đảm bảo chất lượng và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

Với hệ thống phân phối rộng khắp, MML đã xây dựng được hơn 2.700 điểm bán tại Hà Nội, TP.HCM và các vùng phụ cận. Công ty đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, trong đó có "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022", khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành thịt tại Việt Nam.

MML tiên phong trong việc áp dụng công nghệ chế biến thịt mát châu Âu tại Việt Nam, giúp nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm. Công ty cũng đầu tư vào các tổ hợp chế biến thịt hiện đại tại Hà Nam và Sài Gòn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu ngành thịt Việt Nam, MML đặt mục tiêu phát triển bền vững và tập trung vào thịt có thương hiệu. Công ty tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối và phát triển các sản phẩm giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Tin tức về Công ty Cổ phần Masan MEATLife