Vượt qua năm 2020 đầy khó khăn, doanh nghiệp “ém” chờ thời 2021

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với quỹ đất gần 1.500 ha, năm 2021 Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Hoàng Cát (Hoàng Cát Group) dự kiến sẽ đưa ra thị trường trên 10.000 sản phẩm.

Kế hoạch “khủng” tung 10.000 sản phẩm

Tại buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng nhân 01 năm đưa trụ sở chính vào hoạt động tại Chơn Thành (Bình Phước), đại diện Hoàng Cát Group đã thông tin đến đối tác và khách hàng về kế hoạch, định hướng phát triển trong 5 năm tới (2021 – 2025). Trong đó, riêng năm 2021 công ty sẽ đưa ra thị trường 10.000 sản phẩm gồm đất nền và nhà phố.

Cụ thể, quý 1/2021 sẽ ra mắt Khu đô thị An Phú Long Garden tại Bình Dương với quy mô 125 ha với 6.500 sản phẩm. Tiếp đến là các dự án Hoàng Cát Residence (Bình Phước) quy mô 8,1 ha với 500 sản phẩm, Hoàng Cát Country Garden (Bình Phước) quy mô 22ha với 1.400 sản phẩm, Hoàng Cát Luxury Home (Bình Dương) với 1.000 sản phẩm và các phân khu còn lại của dự án Phúc Hưng Golden (Bình Phước) 1.500 sản phẩm.

Vượt qua năm 2020 đầy khó khăn, doanh nghiệp “ém” chờ thời 2021 - 1
Tập thể cán bộ nhân viên Hoàng Cát Group

Cũng tại dịp này, Hoàng Cát Group đã giới thiệu tới đối tác và khách hàng thêm 2 lĩnh vực mới bên cạnh ngành phát triển bất động sản của công ty đó là ngành Khách sạn – lưu trú và ngành Bất động sản công nghiệp. Theo đó Hoàng Cát Group sẽ khởi công khách sạn chuẩn quốc tế 5 sao tại Chơn Thành (Bình Phước) có tên là Hoàng Cát Plaza. Hoàng Cát Plaza là tổ hợp dịch vụ lưu trú giải trí với phòng khách sạn cho thuê, trung tâm thương mại, skybar, nhà hàng, casino, hồ bơi… Dự án chính là tâm điểm và là biểu tượng của thị xã Chơn Thành trong nay mai.

Vượt qua năm 2020 đầy khó khăn, doanh nghiệp “ém” chờ thời 2021 - 2
Ông Lê Công Hoàng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ với quý đối tác về các kế hoạch sắp tới

Để thực hiện thành công các dự án, cũng như mục tiêu trở thành một tập đoàn bất động sản uy tín, Hoàng Cát Group đặt con người là yếu tố quan trọng hàng đầu, tập trung quan tâm đầu tư và đào tạo để nâng cao các kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp. Song song với đó việc số hóa quản trị, tức áp dụng công nghệ vào quản trị và bán hàng, hợp tác doanh nghiệp, vấn đề phát triển quỹ đất thông qua các hoạt động M&A cũng được Hoàng Cát Group đầu tư và chú trọng nhằm tạo quỹ đất ổn định để không ngừng phát triển trong tương lai.

Hoàng Cát Group là ai?

Tiền thân của Hoàng Cát Group là Công ty CP Địa ốc Hoàng Cát Chơn Thành được thành lập vào năm 2017 bởi khát vọng của ông Lê Công Hoàng về việc hình thành một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp để cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng tại Bình Phước.

Chỉ trong vòng 3 năm, một khoảng thời gian khá khiêm tốn cho một doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực bất động sản, nhưng Hoàng Cát Group đã nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn, khẳng định được thương hiệu của mình, là đơn vị phát triển bất động sản có uy tín và vị thế trên thị trường Đông Nam Bộ.

Từ vài thành viên ban đầu, hiện nay đôi ngũ cán bộ nhân viên công ty đã gần 100 nhân sự, danh mục đầu tư hơn 10 dự án và tổng quỹ đất đến 1.500 ha

Với chiến lược phát triển riêng, sự nhanh nhạy đón đầu xu thế cùng với việc sở hữu quỹ đất dồi dào ở các vị trí đắc địa, thuận tiện về kết nối, giao thương tại nhiều địa phương… Hoàng Cát Group đã và đang là một trong những doanh nghiệp bất động sản mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Vượt qua năm 2020 đầy khó khăn, doanh nghiệp “ém” chờ thời 2021 - 3
Khu Đô thị Phúc Hưng Golden - Đô thị công nghiệp - Dịch vụ hoàn chỉnh bậc nhất Bình Phước sắp được Hoàng Cát Group giới thiệu giai đoạn 3.

Chia sẻ về tốc độ phát triển nhanh chóng của Hoàng Cát Group, ông Lê Công Hoàng – Tổng Giám đốc tập đoàn cho biết, bên cạnh nguồn lực tài chính tốt, thì tốc độ triển khai quyết liệt cộng với việc không ngừng đổi mới sáng tạo trong từng sản phẩm đã giúp Hoàng Cát Group nhanh chóng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Mỗi dự án là một ý tưởng hoàn toàn mới lạ, được kiến tạo và nghiên cứu kỳ công dựa trên sự am hiểu về thị trường địa phương, kết hợp với những xu hướng hiện đại nhất của ngành bất động sản.

Bên cạnh đó, sự trưởng thành của Hoàng Cát Group, không thể không nhắc đến sự nhạy bén trong việc nhìn nhận sự chuyển biến của thị trường, lựa chọn những vị trí, những vùng đất tiềm năng để từ đó đưa ra những sản phẩm đón đầu xu hướng, mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Công ty không chỉ chú trọng tới việc mở rộng quy mô và liên tục phát triển sản phẩm, các dự án do Hoàng Cát Group phát triển luôn chú trọng tới việc xây dựng hạ tầng, hoàn thiện tiện ích đồng bộ và phát triển không gian xanh trong các dự án của mình. Sự có mặt của các dự án do Hoàng Cát Group phát triển tại các địa phương đang góp phần đáng kể vào việc thay đổi bộ mặt đô thị, giúp đồng bộ hạ tầng, hiện đại hóa không gian sống… từ đó nhằm giúp tăng giá trị bất động sản, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là tại các huyện, thị xã các tỉnh Bình Phước và Bình Dương.

“Với tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, Hoàng Cát Group sẽ nỗ lực tiến xa hơn nữa trên thị trường” ông Hoàng nhấn mạnh.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm