Toàn Thịnh Land chi hơn 30 tỷ đồng truyền thông cho dự án Novaland

(Dân trí) - Chiều 30/11 vừa qua, Toàn Thịnh Land đã tổ chức sự kiện Ra mắt bất động sản đầu tư của Tập đoàn Novaland tại Khách sạn Hà Nội Daewoo.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham gia. Nhiều nhà đầu tư, đơn vị phân phối thực sự ấn tượng với chiến lược marketing tổng thể của Toàn Thịnh Land cùng hai đại dự án được giới thiệu trong lễ ra mắt là Aqua City và NovaWorld Phan Thiet.

Toàn Thịnh Land chi hơn 30 tỷ đồng truyền thông cho dự án Novaland - 1
Nhiều khách hàng, chủ đầu tư đến tham gia sự kiện

Phát biểu tại sự kiện ngày 30/11, đại diện Novaland một lần nữa khẳng định tin tưởng Toàn Thịnh Land sẽ giúp lan tỏa những giá trị, sản phẩm do Novaland dày công xây dựng và phát triển, hỗ trợ và hợp tác tốt với các đại lý trên thị trường, giúp đem lại những giá trị tốt nhất cho những nhà đầu tư miền Bắc.

Toàn Thịnh Land chi hơn 30 tỷ đồng truyền thông cho dự án Novaland - 2
Sự kiện được tổ chức vào chiều ngày 30/11 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Với tổng kinh phí lên tới hơn 30 tỷ đồng để thực hiện các chương trình truyền thông dành riêng cho thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc từ tháng 12/2020 đến tháng 2/2021, Toàn Thịnh Land mong muốn phát triển mạnh thị trường miền Bắc cho hai đại dự án Aqua City - Khu đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM và NovaWorld Phan Thiet - "Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe". Trong đó có các chương trình đáng chú ý như triển khai các hội thảo đầu tư tại các tỉnh miền Bắc; Tổ chức các event mini mỗi tuần tại các địa điểm nơi có khách hàng mục tiêu ở; Site tour riêng cho khách thường xuyên....

Bên cạnh đó, Toàn Thịnh Land và Novaland sẽ tổ chức dự án Cây xanh miền Trung, mùa xuân 2021 dự kiến phát động tại tỉnh đầu tiên, kéo dài trong 5 năm; Dự án khởi nghiệp "Nếu có 100 tỷ, các bạn sẽ làm gì?"...nhằm tạo dấu ấn thương hiệu.

Toàn Thịnh Land chi hơn 30 tỷ đồng truyền thông cho dự án Novaland - 3

Aqua City dành 70% trong tổng 1800 ha của dự án cho mảng xanh, hạ tầng cơ sở và tiện ích nội khu. (Ảnh phối cảnh: Novaland)

Cùng với việc đẩy mạnh truyền thông, bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó tổng giám đốc Toàn Thịnh Land, khẳng định: "Với tôn chỉ hoạt động: "Chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình", chúng tôi cam kết mang tới quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm được chọn lọc, những đại dự án hứa hẹn tiềm năng sinh lời tốt nhất của tập đoàn Novaland. Đảm bảo thông tin tới quý vị được chính xác và nhanh nhất".

Toàn Thịnh Land chi hơn 30 tỷ đồng truyền thông cho dự án Novaland - 4
NovaWorld Phan Thiet được định hướng phát triển thành "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe". (Ảnh phối cảnh: Novaland)

Lãnh đạo của Toàn Thịnh Land mong muốn được hợp tác với những đối tác có định hướng chuyên nghiệp và lâu dài trong lĩnh vực bất động sản, cùng tạo ra một thị trường minh bạch, hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Lợi nhuận cùng làm, khó khăn cùng chia sẻ.

Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ 0986.469.068

Hoặc truy cập website http://toanthinhland.vn/ 

Sàn giao dịch: 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.