Tiềm năng kinh doanh của shoptel 2 mặt tiền tại Vinhomes Royal Island

Trường Thịnh

(Dân trí) - Giữa bức tranh du lịch sôi động của Hải Phòng, shoptel Isla Bella tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) như mảnh ghép chiến lược - nơi hội tụ vị trí đắt giá, kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng và mô hình đầu tư sinh lời.

Du lịch triệu lượt khách và lực đẩy sinh lời kép

Không chỉ là cảng biển trọng yếu, thành phố công nghiệp đầu tàu, Hải Phòng giờ đây đang dần định hình như thủ phủ du lịch mới của miền Bắc. Theo kế hoạch phát triển năm 2025, thành phố hoa phượng đỏ kỳ vọng đón tới 10 triệu lượt khách du lịch với điểm tựa là sự bứt phá hạ tầng và chuỗi điểm đến mang tầm vóc quốc tế, như Cát Bà, Đồ Sơn và Vũ Yên - nơi quy tụ những biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp do Vingroup kiến tạo.

Ôm trọn đảo Vũ Yên, Vinhomes Royal Island hiện ra như một siêu quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô hàng trăm ha, sở hữu những tiện ích như sân golf 36 hố hàng đầu Đông Nam Á, Học viện Cưỡi ngựa chuẩn quốc tế, Bến du thuyền xa hoa, và công viên giải trí VinWonders & Safari tầm cỡ.

Trong hệ sinh thái đó, shoptel Isla Bella không chỉ là sản phẩm đầu tư bất động sản đơn thuần, mà là cánh cửa đón dòng du khách, với khả năng sinh lời kép đến từ kinh doanh và lưu trú.

Tiềm năng kinh doanh của shoptel 2 mặt tiền tại Vinhomes Royal Island - 1

Shoptel Isla Bella có mặt tiền rộng 5-5,5m trên trục đại lộ Tia Sáng và Hạnh Phúc.

Nếu ví Vinhomes Royal Island như một dàn giao hưởng kỳ vĩ, thì Isla Bella như nốt nhạc cao trào - nơi giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và dòng chảy thương mại. Nằm trên hai trục đại lộ Tia Sáng và Hạnh Phúc - “xương sống” của toàn đô thị đảo, các căn shoptel Isla Bella sở hữu hai mặt tiền, một hướng về đại lộ tấp nập, một hướng mở ra biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Với vị trí đắc địa ấy, sản phẩm này có thể đón hai nhóm khách hàng chiến lược: dòng khách lưu trú ưa chuộng trải nghiệm nghỉ dưỡng và dòng khách thương mại bị cuốn hút bởi sự đa dạng của dịch vụ, hàng hóa.

Tại các thủ phủ nghỉ dưỡng toàn cầu như Bali, Santorini hay Dubai, những căn nhà phố hai mặt tiền luôn được ví như “tọa độ kim cương”. Shoptel Isla Bella đang tái hiện mô hình ấy với quy hoạch bài bản, dòng khách ổn định suốt 4 mùa và cảnh quan thiên nhiên làm nền cho một kịch bản kinh doanh rực rỡ.

Khác với các dòng shophouse truyền thống vốn phụ thuộc vào lưu lượng khách vãng lai, shoptel Isla Bella có lợi thế khi nằm trong hệ sinh thái vận hành trọn vẹn, mang lại nguồn khách chủ động, ổn định và có mức chi tiêu cao.

Số lượng giới hạn, tiềm năng sinh lời 

Với tổng số 343 sản phẩm, mỗi căn shoptel Isla Bella như một phiên bản giới hạn.

100% các căn shoptel đều mang vẻ đẹp Địa Trung Hải rực rỡ và quyến rũ. Những mái vòm duyên dáng, ban công rộng rãi ngập nắng, gam màu ấm áp hòa quyện với biển mặn và cây cối xanh mát… tạo nên bức tranh nghỉ dưỡng sống động.

Shoptel Isla Bella được thiết kế 4 tầng kiên cố, diện tích sàn linh hoạt 230 - 322,2m², dễ tùy biến thành cửa hàng kinh doanh, showroom thương hiệu, quán cà phê nghệ thuật hoặc boutique hotel (khách sạn có quy mô nhỏ) sang trọng. Mô hình nhà phố kết hợp lưu trú này vừa tối ưu dòng tiền từ dịch vụ, vừa tăng giá trị tài sản nhờ hiệu suất vận hành cao và nguồn cầu ổn định.

Tiềm năng kinh doanh của shoptel 2 mặt tiền tại Vinhomes Royal Island - 2

Hai mặt tiền đắt giá tạo nên lợi thế sinh lời kép cho shoptel Isla Bella.

Nằm trong vùng lõi du lịch của Hải Phòng, Isla Bella hưởng lợi trực tiếp từ những cú hích quy hoạch, hạ tầng quan trọng trong năm 2025. Ngày 15/7, cầu Hoàng Gia dự kiến thông xe, gia tăng kết nối giữa đô thị đảo nghỉ dưỡng với Hà Nội, các tỉnh thành lân cận. Từ 1/7, Hải Phòng sáp nhập Hải Dương, trung tâm hành chính - chính trị sẽ được đặt tại Thủy Nguyên. Những cột mốc này sẽ định hình vị thế trung tâm trong lòng trung tâm Hải Phòng mới của Vinhomes Royal Island.

Sản phẩm đặc biệt, vị trí đắc địa, mô hình kinh doanh linh hoạt và hạ tầng liên tục bứt phá, mọi yếu tố đã sẵn sàng cho hành trình đánh thức tiềm năng triệu lượt khách của shoptel Isla Bella.