Phong cách "sống hàng hiệu" Marriott thu hút khách hàng miền Bắc

Trường Thịnh

(Dân trí) - Là dự án bất động sản nhà ở hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam, Grand Marina, Saigon mang phong cách "sống hàng hiệu" gắn liền những thương hiệu khách sạn cao cấp, thu hút khách hàng.

Ra mắt từ tháng 1/2021, Grand Marina, Saigon đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản trong một năm qua. Không chỉ góp phần thiết lập phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, dự án còn khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới. Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Grand Marina, Saigon vẫn có một đợt mở bán thành công tại Hồng Kông, 2 đợt mở bán sôi động tại TPHCM và mới đây nhất là sự kiện mở bán tại thủ đô Hà Nội, thu hút nhiều khách hàng miền Bắc và giao dịch thành công.

Phong cách sống hàng hiệu Marriott thu hút khách hàng miền Bắc - 1
Sự kiện mở bán Grand Marina, Saigon tại Hà Nội (Ảnh: Masterise Homes).

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ: "Sau một loạt các sự kiện giới thiệu dự án tại các thành phố phía Bắc, dự án Grand Marina, Saigon đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Một phần người mua miền Bắc quan tâm đến dự án bất động sản hàng hiệu này như một sản phẩm đầu tư vì dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 và ven sông Sài Gòn. Phần khác mua các căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon như một sản phẩm phong cách sống, khẳng định địa vị và thành công của bản thân cũng như gu sống tinh tế. Giá trị phong cách sống đó nằm ở không gian được thiết kế sang trọng theo ngôn ngữ đặc trưng của thương hiệu cao cấp, ở dịch vụ và tiện ích được vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Marriott toàn cầu. Đó là những giá trị làm được sự khác biệt giữa một dự án bất động sản hàng hiệu và một dự án thông thường."

Phong cách sống hàng hiệu Marriott thu hút khách hàng miền Bắc - 2
Ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes (Ảnh: Masterise Homes).

Grand Marina, Saigon tọa lạc tại vị trí "vàng" giữa trung tâm quận 1 và bên bờ sông Sài Gòn, thừa hưởng nhiều giá trị lịch sử và cảnh quan hiếm có. Dự án bao gồm 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu, nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu với tòa tháp The Sun Tower cao 55 tầng với diện tích văn phòng - thương mại cao cấp, dự kiến thu hút một số lượng lớn các doanh nghiệp đa quốc gia, các chuyên gia nước ngoài và các doanh nhân thành đạt.

Dự án sở hữu tầm nhìn bao quát về sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và mảng xanh rộng lớn của Thảo Cầm Viên. Từ Grand Marina, Saigon, cư dân có thể di chuyển đến các trung tâm văn hóa và thương mại của TPHCM chỉ trong vài phút bằng nhiều phương thức kết nối: Đường bộ, tuyến Metro với ga Ba Son ngay dưới chân dự án và đường thủy với bến du thuyền tại quận 1.

Nội thất của các tòa tháp căn hộ hàng hiệu được thiết kế theo ngôn ngữ sang trọng của thương hiệu khách sạn cao cấp

Nội thất của các tòa tháp căn hộ hàng hiệu được thiết kế theo ngôn ngữ sang trọng của thương hiệu khách sạn cao cấp

Grand Marina, Saigon không chỉ đánh dấu dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam mà còn là dự án có quy mô lớn nhất thế giới trong danh mục của tập đoàn này với hơn 4.000 căn hộ hàng hiệu. Với kinh nghiệm và chuyên môn của tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới và cũng là đơn vị dẫn đầu thế giới trong quy mô danh mục bất động sản hàng hiệu, Marriott đã tham gia chặt chẽ vào quá trình phát triển dự án Grand Marina, Saigon.

Từ thiết kế mặt bằng các không gian chung và căn hộ hàng hiệu cho đến các bảng màu, chất liệu và trang thiết bị khi hoàn thiện, tất cả đều phải tuân theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của 2 thương hiệu Marriott và JW Mariott. Đội ngũ quản lý và vận hành dự án chính là những nhân viên chuyên nghiệp của tập đoàn, với tối thiểu 150 giờ đào tạo mỗi năm và trình độ xuất sắc về dịch vụ khách hàng và am tường phong cách sống. Họ là người "đo ni đóng giày" dịch vụ theo nhu cầu và sở thích của từng cư dân với sự thấu hiểu và tận tâm như những người "quản gia" của thế kỷ 21.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp độc đáo như rạp chiếu phim cho các buổi chiếu phim riêng tư, phòng họp boardroom, thư viện, lounge, phòng gym với trang thiết bị hiện đại… được vận hành theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng.

"Sự giao hòa của không gian chuẩn Marriott, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp chính là những yếu tố làm nên phong cách sống Marriott đặc quyền tại Grand Marina, Saigon", ông Gibran chia sẻ.

Dự kiến dự án bắt đầu hoàn thiện và bàn giao từ quý I/2023, trở thành một công trình biểu tượng mới của thành phố - một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại cao cấp.