Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà Nẵng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Khuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.

Sở hữu tầm nhìn 360 độ hướng biển, hồ bơi chân mây nước ấm chuyên biệt, "skybar" thời thượng ngắm toàn thành phố, nhà hàng Nobu lừng danh… là cách để Nobu Danang vượt ra khỏi những giới hạn thông thường của bất động sản nghỉ dưỡng, khởi nguồn cho hành trình chạm đến nghệ thuật sống đỉnh cao.

Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà Nẵng - 1

Hồ bơi nước ấm Katamochi treo chân mây như một ốc đảo lơ lửng giữa tầng 18, nơi ghi điểm với dòng nước ấm quanh năm.

"Thực đơn" khác biệt của nhà phát triển "boutique"

Omakase là một thuật ngữ của Nhật Bản, nghĩa là "tùy ý" hoặc "tôi xin giao phó cho bạn". Trong thế giới đầy sắc - hương - vị của ẩm thực, Omakase là quá trình thực khách đặt trọn niềm tin vào bàn tay khéo léo của đầu bếp, danh tiếng của nhà hàng.

Lấy cảm hứng từ giá trị của "thực đơn bếp trưởng", Bất động sản Bản Việt - VCRE đã biến Nobu Danang trở thành một "Omakase" khác biệt. Với tầm nhìn chiến lược và khát vọng phát triển bền vững, VCRE đảm bảo Nobu Danang mang tính cá nhân hóa tuyệt đối; đáp ứng đủ đầy nhu cầu đặc thù và sở thích riêng của từng khách hàng.

Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà Nẵng - 2

Nobu Danang đưa khách hàng vào trải nghiệm "đặt niềm tin tuyệt đối", nơi mà mỗi căn hộ đều là một "thực đơn Omakase" khác biệt.

Bằng đội ngũ chuyên gia tận tâm, kinh nghiệm, VCRE vận dụng nhuần nhuyễn "nguyên lý Omakase" nhằm tạo ra các sản phẩm đầu tư chất lượng, bên trong một không gian sống tối ưu, gia tăng các giá trị cộng thêm về tinh thần lẫn vật chất cho người sở hữu. Nobu Danang đưa khách hàng vào trải nghiệm "đặt niềm tin tuyệt đối", nơi mà mỗi căn hộ đều là món quà cao quý, để từng chủ nhân sống xứng vị thế của mình.

Là biểu tượng của bản chất thượng lưu, Nobu được yêu thích không chỉ bởi danh tiếng của siêu sao Robert De Niro, hay tay nghề bếp trưởng Nobu Matsuhisa. Mà đó là nhờ triết lý chăm sóc khách hàng do các nhà phát triển, vận hành như Nobu Hospitality trên toàn cầu, hay chủ đầu tư VCRE tại Việt Nam mang lại cho những tín đồ mộ điệu.

Một bữa ăn hoàn hảo cần những nguyên liệu chất lượng và sự chăm sóc tỉ mỉ của người đầu bếp. Một không gian để tận hưởng, để đầu tư cũng rất cần một đơn vị phát triển tận tâm. Với Nobu Danang, khách hàng có thể an tâm nói: "Omakase" - "tôi giao phó cho bạn", và rồi mặc nhiên tận hưởng bản hòa ca độc đáo của cuộc sống, cảm thụ tinh thần của thương hiệu với phong thái không cần nỗ lực phô trương mà vẫn được số đông ngưỡng vọng.

Kế thừa tinh hoa độc bản

Bernard Arnault, CEO của LVMH - "gã khổng lồ" sở hữu hàng loạt nhãn hiệu xa xỉ - đã tuyên bố rằng: "Chất lượng là nền tảng của sự xa hoa thực sự". Và sự xa hoa của thương hiệu Nobu cũng được xây dựng trên một hệ tiêu chuẩn khắt khe, đó là đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, kiến tạo nên giá trị độc bản bên cạnh sự gắn bó với yếu tố bản địa đặc trưng.

Kế thừa 30 năm theo đuổi tinh hoa độc bản của đế chế Nobu, Nobu Danang đã xuất hiện như một biểu tượng của thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam, tọa lạc tại giao lộ vàng Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp.

Tuyệt tác "sky bar" trên không lại mang đến cho thượng khách mỹ cảnh bao trọn thành phố, nơi "biển chạm mây", với biển Mỹ Khê và cầu Rồng ngay trong tầm mắt. Ít ai biết rằng, chốn thư giãn thời thượng này lại đến từ cảm hứng Tsukimidai - một địa điểm thưởng trăng trong không gian khu vườn Nhật, được kiến tạo tinh tế từ nghệ thuật điêu khắc đá độc đáo; đem đến những trải nghiệm độc nhất, chỉ có tại Nobu Danang.

Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà Nẵng - 3

"Sky bar" trên không lại mang đến cho thượng khách tầm nhìn ngoạn mục.

Những nhà tạo lập am tường của Nobu Danang hiểu rằng, bản chất thượng lưu không thể gói gọn trong những không gian hoa mỹ vô hồn, mà còn phải là sự kết hợp đầy sức sống, rung động và mới mẻ. Không gian nhà hàng Nobu không chỉ là chỗ để thưởng thức ẩm thực đỉnh cao, mà còn là nơi chốn để giới tinh hoa kết nối với chính mình.

Hơn cả tiện ích, hệ giá trị của Nobu Danang hoàn toàn không giống bất cứ dự án bất động sản nào, dù xuất hiện trước hay sau đó. Với số lượng giới hạn, từng căn hộ du lịch tại đây sở hữu tiềm lực sinh lợi lớn, nhờ khả năng khai thác vượt trội, từ đó duy trì công suất cho thuê. Giá thuê cao cũng đảm bảo dòng tiền thương mại cho dự án, cũng như tạo nguồn lợi nhuận bền vững cho khách hàng.

Việc VCRE vận dụng triết lý Omakase vào bất động sản, chú trọng chất lượng riêng biệt của từng căn sẽ nâng cao lợi thế trong việc gia tăng lãi vốn và thanh khoản, tạo dựng được thị trường thứ cấp đầy sôi động.

Những bài tính thực tế này không những mang lại bảo chứng về nội lực của Nobu Danang, mà còn là cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư sẵn tiềm lực, sành hưởng thụ. Có thể nói, chọn Nobu chính là chọn sự đầu tư tại Việt Nam, ngay trong tầm tay.