Những nhà hàng đắt đỏ nhất Nhật Bản

Tằng Ngưu

(Dân trí) - Tại Nhật Bản, một số nhà hàng có các món ăn đặc trưng và rất ngon miệng, tuy nhiên, mức giá để du khách có thể thưởng thức chúng cũng không hề rẻ.

Không chỉ tại Nhật Bản, ngay cả trên thế giới, các món ăn đắt đỏ ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong thực đơn của các nhà hàng sang trọng. Chúng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bởi các đầu bếp tài giỏi nhất để có thể đem tới cho thực khách sành ăn nhất.

Nếu bạn đến Nhật Bản và muốn thưởng thức những món ăn với mức giá xa xỉ này, hãy tìm đến những địa điểm dưới đây.

Aragawa, Tokyo

Nếu muốn tìm kiếm một nhà hàng cao cấp ở Tokyo thì Aragawa rõ ràng là nơi du khách nên tìm đến. Các món thịt sẽ là trọng tâm trong thực đơn và chúng có giá không hề rẻ. Mọi người có thể sẽ phải trả khoảng 370 USD/người.

Bù lại, Aragawa sẽ không bao giờ làm thực khách thất vọng. Nhà hàng nổi tiếng với đàn bò Tajima thuần chủng được nuôi dưỡng cẩn thận trong suốt 28 tháng trước khi được đem đi giết mổ. Đây được coi là một trong những nhà hàng có món thịt bò ngon nhất tại Nhật Bản.

Kitcho, Kyoto, Nhật Bản

Thực khách tới với Kitcho sẽ có những trải nghiệm ăn uống tinh tế, khó quên. Chưa kể tới các món ăn, bản thân nhà hàng gây ấn tượng với khách bởi phong cách trang trí độc đáo, sang trọng. Người đầu bếp tin rằng mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật và sẽ dành toàn bộ tâm huyết cho chúng. Ngược lại, để có thể thưởng thức hương vị ẩm thực tại Kitcho, người ta có thể phải bỏ ra gần 600 USD/người!

Misoguigawa

Lấy cảm hứng từ Pháp, Misoguigawa là một nhà hàng cao cấp với dịch vụ ẩm thực hàng đầu. Tại đây, mọi người có thể thưởng thức một bữa ăn sang trọng gồm 8 món với chi phí khoảng 270 USD/người. Đó là một con số không hề nhỏ nhưng xứng đáng. Misoguigawa mang đến cho thực khách những món ăn lạ vị, tinh tế và khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác.

Những nhà hàng đắt đỏ nhất Nhật Bản - 1

Misoguigawa mang đến cho thực khách những món ăn lạ vị, tinh tế.

Beige

Beige được biết đến như một trải nghiệm ăn uống đắt tiền nhưng nhà hàng này vẫn tiếp tục thu hút hàng trăm người cố gắng đặt chỗ. Beige nằm trên đỉnh của tòa nhà Chanel trong khu phố Ginza của Tokyo và được điều hành bởi bếp trưởng Alain Ducasse.

Bao năm qua, Ducasse là một đầu bếp nổi tiếng ở Nhật Bản và dẫn đầu ngành ẩm thực với nhiều cuốn sách dạy nấu ăn, nhà hàng và trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp. Một bữa ăn gồm bốn món ở đây cũng có thể tiêu tốn của thực khách khoảng 190 USD.

Quintessence

Chỉ những nguyên liệu cao cấp nhất mới được bếp trưởng Shuzo Kishida của Quintessence chấp nhận. Mức giá đắt đỏ khoảng 150 USD/người thường được giải thích bởi việc sử dụng các nguyên liệu cũng như gia vị cao cấp nhất. Thực đơn tại đây được gọi là carte-blanche, có nghĩa là đầu bếp quyết định về các món ăn và giá cả - yếu tố có thể thay đổi, tùy thuộc vào nguyên liệu theo mùa. Nếu không ngại về phần giá cả, thực khách chắc chắn sẽ rất hứng thú với trải nghiệm này.

Sukiyabashi Jiro Honten

Những nhà hàng đắt đỏ nhất Nhật Bản - 2

Sử dụng những nguyên liệu hàng đầu, Sukiyabashi Jiro Honten luôn làm hài lòng khách hàng bằng những món ăn hảo hạng.

Sukiyabashi Jiro Honten là một sushi bar đặc biệt. Bếp trưởng Jiro Ono chỉ phục vụ 10 chỗ ngồi tại quầy để thực khách có những giây phút hoàn hảo nhất khi dùng bữa tại đây. Phong cách ẩm thực kiểu như thế này không hiếm nhưng tại Jiro, chúng ta sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác khi thưởng thức sushi. Đương nhiên, nguyên liệu chính tại đây sẽ là cá sống. Trung bình, mỗi bữa ăn sẽ bao gồm khoảng 20 phần cá khác nhau và tổng chi phí có thể lên tới 130 USD/người.

Nihonryori RyuGin

Nhà hàng nhỏ xinh ở Roppongi này tạo ra các món ăn hảo hạng từ những sản vật tốt nhất được tìm thấy trên khắp Nhật Bản trong suốt cả năm. Nihonryori RyuGin, nhà hàng đạt ba sao Michelin gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng sự kết hợp hoàn hảo các nguyên liệu, hương vị và nhiệt độ. Ngoài ra, các món tráng miệng được trình bày như tác phẩm nghệ thuật cũng là điểm hút khác. Tại đây, người dùng sẽ phải trả hơn 200 USD mỗi người cho một bữa ăn. Nhưng điều đó thực sự rất đáng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm