Mai Việt Land: 4 năm phát triển cùng những biến động

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Mai Việt Land đã trở thành doanh nghiệp bất động sản đáng chú ý trên thị trường. Dù đối mặt với nhiều thách thức, Mai Việt Land vẫn đang nỗ lực vượt qua các giai đoạn khó khăn.

Nhìn lại hành trình 4 năm trưởng thành cùng những biến động, ông Mai Viết Vĩnh - Tổng giám đốc Mai Việt Land - đã có những chia sẻ về chặng đường phát triển của công ty.

Mai Việt Land: 4 năm phát triển cùng những biến động - 1
Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng giám đốc Mai Việt Land (Ảnh: Mai Việt Land).

Giai đoạn đầu thành lập và hoạt động, Mai Việt Land đã có hướng đi nào khác biệt so với các đơn vị bất động sản khác trên thị trường?

- Đối với một doanh nghiệp bất động sản mới, khi tiềm lực còn hạn chế, sẽ lựa chọn phân phối các sản phẩm trung cấp loại hình: nhà ở, chung cư. Tuy nhiên, Mai Việt Land có hướng đi hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi xác định sản phẩm chính của mình là dòng đầu tư cao cấp của các chủ đầu tư hàng đầu.

Ngay khi được thành lập, Mai Việt Land đã phân phối các dự án nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Flamingo Holdings. Nhờ có chiến lược bài bản, chúng tôi nhanh chóng đạt được vị trí Top 1 đại lý bán hàng của chủ đầu tư Flamingo và từng bước tạo dựng tên tuổi của mình trên thị trường.

Lựa chọn dòng sản phẩm khó để triển khai khi mới thành lập, chắc hẳn Mai Việt Land lúc ấy đã có tiềm lực vững vàng?

- Mai Việt Land khởi sự chỉ với 16 thành viên, sau một năm con số đó tăng lên 150. Tuy số lượng nhân sự còn hạn chế nhưng chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo 5-10 năm kinh nghiệm, các chuyên viên kinh doanh tài giỏi được quy tụ về. Và quan trọng, đó đều là những chiến binh rất nhiệt huyết. Đó là một trong những yếu tố quyết định giúp chúng tôi thành công khi chọn dòng sản phẩm nghỉ dưỡng.

Như ông đã chia sẻ, thương hiệu Mai Việt Land nhanh chóng được thị trường biết đến khi đạt thành tích cao với các dự án nghỉ dưỡng. Vậy những cột mốc quan trọng nào đã giúp tên tuổi Mai Việt Land thực sự có tiếng vang trên thị trường?

- Trải qua nhiều thách thức, Mai Việt Land luôn tự hào về những thành công mình đã đạt được. Chỉ với 4 năm hoạt động, chúng tôi đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình trên thị trường, liên tiếp đạt thành tích cao các "đường đua" bán hàng các dự án từ nghỉ dưỡng, tới chung cư, đất nền như: Flamingo Đại Lải, KN Parasol, À la Carte Hạ Long Bay, ASC Móng Cái, Grand Sunlake, Rose Town…

Đồng thời, chúng tôi trở thành đối tác của các chủ đầu tư lớn: Flamingo Holdings, Bim Group, Novaland, Sun Group… Tại cột mốc đỉnh cao, chúng tôi sở hữu gần 1.000 nhân sự chuyên nghiệp, thiện chiến; 4 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, TPHCM.

Kể từ khi tham gia thị trường, đâu là thời gian khó khăn nhất với Mai Việt Land?

- Tính đến tháng 6/2023, Mai Việt Land đã có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam được 4 năm.

Chúng tôi đã đối mặt với nhiều biến động của cả nền kinh tế và thị trường bất động sản. Ngay khi mới thành lập, thương hiệu còn non trẻ đã phải "chịu đòn" nặng nề của dịch Covid - 19 trong suốt 2 năm 2020 - 2021. Đến nửa cuối 2022 lại hứng chịu tiếp khó khăn của nền kinh tế hậu Covid-19. Tuy nhiên bằng sự vững tâm, chúng tôi đã nỗ lực vượt qua và tăng trưởng mỗi ngày.

Mai Việt Land: 4 năm phát triển cùng những biến động - 2

Mai Việt Land đã có 4 năm phát triển cùng mọi biến động của thị trường (Ảnh: Mai Việt Land).

Như ông đã chia sẻ, khi gặp "bão" thị trường, Mai Việt Land lập tức đưa ra chiến lược kinh doanh mới, vậy đó là gì?

- Sản phẩm chủ đạo Mai Việt Land phân phối là dòng đầu tư cao cấp và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khi thị trường gặp khó, đây là dòng sản phẩm khách hàng đắn đo nhất. Vì vậy, Mai Việt Land lập tức xoay dòng sản phẩm, tập trung vào các dự án chung cư.

Với kinh nghiệm vững vàng, các chuyên viên kinh doanh của chúng tôi dễ dàng thích ứng và bán rất nhiệt tình, giao dịch phát sinh liên tục.

Bên cạnh đó, Mai Việt Land cũng xây dựng hệ thống đào tạo nhân viên, gia tăng các buổi đào tạo dự án, truyền thêm nhiệt huyết, động viên tinh thần để các bạn vững tin trong thời điểm khó khăn.

Mai Việt Land: 4 năm phát triển cùng những biến động - 3
Đào tạo "thực chiến" chính là bí quyết để Tổng giám đốc Mai Viết Vĩnh truyền thêm động lực cho các "chiến binh" Mai Việt (Ảnh: Mai Việt Land).

Còn điều gì khác mạnh mẽ hơn đã giúp Mai Việt Land trụ vững đến như vậy?

- Đó là sự đoàn kết và kỷ luật. Mai Việt Land siết chặt kỷ luật và dựa trên tinh thần gắn kết, đồng lòng để cùng phát triển, vì một mục tiêu chung. Bước sang tuổi mới, tôi tin rằng với sự đồng tâm chung sức của cả tập thể, chúng tôi sẽ vượt qua được bất cứ chướng ngại nào.

Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt

Trụ sở chính: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 999 666 56

Website: https://maivietland.vn/