Loạt khu đô thị mang "giá trị thật" của Nam Long
(Dân trí) - Sau 30 năm phát triển, thành công của chuỗi khu đô thị (KĐT) thương hiệu Nam Long được thể hiện qua tỷ lệ căn hộ "sáng đèn" và những cộng đồng ổn định.
Năm 2002, KĐT Nam Long Tân Thuận Đông 28 ha được khởi công, đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn Nam Long từ việc phát triển những dự án nhỏ trở thành một nhà kiến tạo đô thị.
Khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông là KĐT thương mại, dịch vụ sầm uất tại quận 7, TPHCM.
Tròn 30 năm phát triển, danh mục KĐT của Nam Long được nối dài với 11 KĐT đã và đang triển khai, phục vụ 30.000 hộ gia đình.
Tỷ lệ "sáng đèn" tại các KĐT của Nam Long luôn ở mức cao. Đơn cử, các dự án như Akari City, Mizuki Park… đều đạt tỷ lệ lấp đầy 80-90% chỉ sau thời gian ngắn bàn giao.
Theo giới chuyên gia, tỷ lệ lấp đầy của những KĐT Nam Long trước hết đến từ triết lý kinh doanh nhà ở giá hợp lý hướng đến nhu cầu ở thực, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư chất lượng với mức giá cạnh tranh.
Trước thị trường ngày một khắt khe, Nam Long không ngừng nâng cấp dự án bằng cách hợp tác quốc tế, dần khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản hướng đến chuẩn mực chuyên nghiệp.
Những ai từng đến các KĐT của Nam Long đều không khỏi ấn tượng với cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Ở đó, trẻ con thoải mái vui đùa, người trẻ có nơi tái tạo năng lượng, người lớn tuổi có không gian để thong dong tản bộ.
Đầu tư vào môi trường sống là yếu tố giúp các KĐT thương hiệu Nam Long trở thành điểm hẹn an cư, hình thành những cộng đồng ổn định, giàu bản sắc.
Trong mỗi khu đô thị dù nhỏ hay lớn, Nam Long đều phát triển hệ thống tiện ích phong phú, đan cài cùng thiên nhiên xanh, thôi thúc cư dân ra ngoài, gặp gỡ, kết nối cùng nhau.
Việc chú trọng đến chất lượng an cư còn được thể hiện qua hàng loạt hoạt động tạo điểm đến, mang đến sân chơi thú vị, gắn kết cộng đồng, hình thành nếp sống thành thị văn minh.
Với "kim chỉ nam": Không chỉ xây nhà, mà còn kiến tạo phong cách sống cho cộng đồng, Nam Long dần thiết lập những khu đô thị hạnh phúc.