“Home Resort” – xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới thượng lưu

(Dân trí) - Sức hấp dẫn chủ yếu của Home Resort là vừa có thể nghỉ dưỡng, gần gũi thiên nhiên vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi.

Mô hình tích hợp này phù hợp với nhiều đối tượng khách mua, tận dụng được giá trị sản phẩm và tăng khả năng sinh lời..

Home Resort – Giấc mơ không còn xa xôi

Từ lâu, việc sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng đã không còn xa lạ với những người giàu có trên thế giới, đặc biệt là những quốc gia có bờ biển dài như Mỹ, Úc, Nhật Bản,… việc sở hữu ngôi nhà thứ hai bên bờ biển thơ mộng phục vụ cho kỳ nghỉ của cả gia đình, thư thái cảm nhận cuộc sống, chiêm ngưỡng kỳ quan của thiên nhiên ban tặng, đắm mình trong những bãi biển tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa tuyệt vời nơi đây.

“Home Resort” – xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới thượng lưu - 1

Home Resort (ngôi nhà thứ hai) xu hướng của giới thượng lưu thế giới

Còn ở Việt Nam, cách đây chỉ 10 năm, xu thế sở hữu những ngôi nhà của riêng mình ở những khu du lịch ven biển, hoặc trên núi, nơi có thời tiết mát mẻ, không khí thoáng đãng cảnh vật thơ mộng cùng hàng loạt hoạt động giải trí như chơi golf, tắm biển hay leo núi là một điều hoàn toàn xa vời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không chỉ giới nhà giàu, ngay cả tầng lớp trung lưu tại Việt Nam cũng đã quen thuộc với việc mua nhà, đất để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình. Thậm chí những ngôi nhà thứ hai dành cho du lịch còn được nâng lên một tầm cao hơn – Home Resort.

Home Resort là một mô hình căn hộ tiện nghi sang trọng với không gian và môi trường sống tự nhiên, kết hợp với nhiều mảng xanh cùng cảnh quan sông nước, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với khói bụi, ô nhiễm ở thành phố lớn, thay vào đó là không khí trong lành, mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thư giãn chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng

Dolce Penisola Quảng Bình - Vừa nghỉ dưỡng, vừa sinh lời

Đón đầu nhu cầu của thị trường và tâm lý khách hàng, CĐT Onsen Fuji và tập đoàn Trường Thịnh đã ký kết hợp tác phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình. Lấy cảm hứng từ săc màu đa nhiệm của kim cương, gói trọn tinh hoa, niềm tự hào quê hương xứ sở, Dolce Penisola Quảng Bình là tổ hợp căn hộ khách sạn với quy mô trên 8.000 m2 nằm ngay bên bờ biển Tp.Đồng Hới. Sở hữu tầm view mở rộng hướng 02 sân golf 18 lỗ (tiêu chuẩn quốc tế) của Tập đoàn Trường Thịnh. Nơi đây thụ hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng. Cộng hưởng với lối thiết kế hiện đại “luxury” làm yếu tố chủ đạo, Dolce Penisola Quảng Bình mang đến một không gian nghỉ dưỡng yên bình và trong lành, đúng chất với phong cách nghỉ dưỡng giới thượng lưu.

“Home Resort” – xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới thượng lưu - 2
“Home Resort” Dolce Penisola Quảng Bình, ngôi nhà thứ 2 bên dòng Nhật Lệ

Không chỉ thế, Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu các dịch vụ tiện ích của một khách sạn cao cấp 6 sao như sky bar, CLB xì gà, rượu vang, gym, yoga, nhà hàng À la carte, bến du thuyền, công viên trò chơi… đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc có 1-0-2 ngay tại chính ngôi nhà của mình với cầu kính chân mây trong suốt, bể bơi đáy kính dát vàng, bể bơi vô cực Panorama….

Theo nhận định giới chuyên gia, việc sở hữu một không gian nghỉ dưỡng không chỉ là thú vui của giới thượng lưu mà đó còn là xu hướng đầu tư bất động sản đem lại lợi nhuận hấp dẫn. Một bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn là một bất động sản được chắp cánh vởi sự phát triển đồng bộ của hạ tầng, giao thông khu vực. Với định hướng trở thành địa phương du lịch, Quảng Bình hiện nay đã và đang được đầu tư quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ, đây cũng là một trong những lý do khiến Dolce Penisola Quảng Bình ghi điểm trong mắt giới đầu tư.

Ưu điểm vượt trội về phong thuỷ của Dolce Penisola là yếu tố tiếp theo tạo nên giá trị đầu tư hấp dẫn cho dự án. Dolce Penisola thừa hưởng thế đất phát lộc sinh tài, theo khoa học phong thủy Á Đông, đây là hiện thân của những giá trị tinh túy được mang đến từ thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hài hòa và giá trị đầu tư thịnh vượng.

Theo xu thế, “Ngôi nhà thứ hai” trong tương lai gần sẽ trở thành một nhu cầu tất yếu của các gia đình trung lưu, thượng lưu người Việt. Việc xuống tiền đầu tư vào bất động sản mà xu hướng thịnh hành là phân khúc nghỉ dưỡng – “Ngôi nhà thứ hai” được xem là “đồng tiền thông minh”, vừa đảm bảo mức sinh lời cao trong tương lai, vừa sở hữu một không gian nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo với giá cả hợp lý. Đón đầu xu thế – Làm chủ tương lai từ “Home Resort” – Dolce Penisola Quảng Bình.

Trường Thịnh