Cosmo City – Sản phẩm từ chữ tín của thương hiệu bất động sản Đài Loan

(Dân trí) - Được đầu tư bởi top 3 doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Đài Loan – Pau Jar với mức giá hấp dẫn, pháp lý hoàn thiện cùng chất lượng công trình tiêu chuẩn Đài Loan, Cosmo City được đánh giá là một trong những dự án nổi bật thị trường khu Nam cuối năm 2019.

Dấu ấn của những thương hiệu Đài Loan trên thị trường Việt

Với nhiều thuận lợi về mặt chính sách kinh tế - xã hội, Việt Nam đang đón nhận làn sóng FDI mạnh mẽ đến từ các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… với tổng vốn lên đến hàng chục tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, quay lại cách đây hàng chục năm khi Việt Nam mới bắt đầu thu hút đầu tư nước ngoài, Đài Loan lại là một trong những cái tên gia nhập thị trường sớm.

Cosmo City – Sản phẩm từ chữ tín của thương hiệu bất động sản Đài Loan - 1

Hơn 25 năm trước, Tập đoàn CT&D đặt nền móng đầu tiên cho giấc mơ Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng; năm 2005, Tập đoàn Pau Jar chính thức xây dựng Khu căn hộ phức hợp cao cấp The Flemington làm dậy sóng thị trường phía Tây TP vốn còn ngủ yên… - Đây đều là những tên tuổi danh tiếng đến từ Đài Loan và sớm ghi dấu với các công trình mang tính tiên phong.

Không chỉ ở những đại đô thị vĩ mô như Phú Mỹ Hưng, ngay cả với những dự án đơn lẻ, các nhà đầu tư đến từ đất nước này cũng cho thấy tầm nhìn dài hạn và cách làm bài bản. Ông Chiu I Tsai – Đại diện Tập đoàn Pau Jar, Top3 doanh nghiệp bất động sản lớn nhất tại Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi luôn phải dành thời gian dài để quan sát và phân tích thị trường để đưa ra sản phẩm phù hợp. Năm 2005, nhận thấy các quận phía Tây TP.HCM đa phần đều là dự án nhà ở xã hội hay trung cấp trong khi lượng tiểu thương và Hoa Kiều thu nhập cao ở đây tương đối nhiều nên chúng tôi đã mạnh dạn phát triển căn hộ cao cấp The Flemington tại Q.11.

Ngược lại với Q.7 khi các nhà đầu tư đang đổ dồn vào phân khúc cao cấp thì Pau Jar lại nhìn thấy một lượng lớn lao động thu nhập trung bình khá dịch chuyển về đây do sự ra đời của các khu công nghiệp, văn phòng nên chúng tôi lựa chọn phân khúc sản phẩm có mức giá vừa phải với dự án Cosmo City để giải quyết vấn đề nhà ở cho nhóm khách hàng này”. Đáp ứng nhu cầu khách hàng chứ không chạy theo thị trường, đó có lẽ là quan điểm kinh doanh giúp Pau Jar khẳng định uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cosmo City – Sản phẩm từ chữ tín của thương hiệu bất động sản Đài Loan - 2

Cosmo City – Chất lượng ngoại cho khách hàng Việt

Được biết, Cosmo City là dự án mới tiếp nối sự thành công của The Flemington đã khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của Tập đoàn Pau Jar. Cả 2 dự án đều kiên định theo cách làm “xây nhà hoàn thiện, có sổ hồng từng căn” rồi mới chính thức mở bán cho khách hàng. Mặc dù là khu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Q.7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng giai đoạn 1 của Cosmo City được chào bán với giá chỉ từ 38 triệu đồng/m2. Theo các đơn vị môi giới, rất hiếm có một dự án “chìa khóa trao tay” chất lượng tương đương hạng A mà mức giá lại hấp dẫn như Cosmo City, còn thấp hơn rất nhiều so với các dự án nhà ở hình thành trong tương lai tại các quận huyện vùng ven chứ chưa kể đến khu vực Q.7 giàu tiềm năng.

Cosmo City – Sản phẩm từ chữ tín của thương hiệu bất động sản Đài Loan - 3

Sở dĩ được giới chuyên môn đánh giá cao vì Cosmo City được áp dụng chất lượng, kỹ thuật công trình, đặc biệt là kết cấu chống động đất theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đài Loan. “Ngoài ra, chúng tôi đã đưa vào tất cả các dịch vụ cao cấp, cần thiết trước khi chào bán đến khách hàng. Chúng tôi thực hiện điều này để khẳng định dù ở bất cứ thị trường nào Pau Jar cũng sẽ đem lại sự yên tâm, an toàn, và chất lượng tốt cho khách hàng của mình”, ông Chiu I Tsai cho biết.

Hiện tại, Pau Jar cũng đang gấp rút triển khai giai đoạn 2 của dự án với tên gọi Cosmo II gồm 3 block F – G – H, trong đó block H được giới thiệu ngay trong Quý IV/2019 với tổng số chỉ 133 căn. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, các căn hộ của block H sẽ được đầu tư cao hơn về mặt chất lượng, thiết kế cùng diện tích đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân nhất là các cặp vợ chồng trẻ.

Chưa kể, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng với hệ thống tiện ích phong phú lên tới 28 công trình, dịch vụ đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ như: Siêu thị Big C, trung tâm mua sắm, bãi đỗ xe thông minh, hồ bơi trên cao, Gym, thư viện, tổ hợp khu trò chơi trí tuệ… Đây được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư hay kênh đầu tư hiệu quả dịp cuối năm.

Được đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Pau Jar

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Bảo Khang

Hotline: 0969963356 – Website: http://www.cosmo-city.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm