Chiến lược nào giúp Grand M đưa Peninsula Da Nang phủ sóng thị trường miền Bắc?

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Công ty cổ phần Grand M, doanh nghiệp tư vấn, phát triển và phân phối bất động sản có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, đã trở thành đối tác phân phối dự án Peninsula Da Nang và phủ sóng tại thị trường miền Bắc .

Peninsula Da Nang - tòa tháp đôi biểu tượng kiến trúc mới

Peninsula Da Nang mang tầm vóc của một trong những dự án nổi trội hàng đầu, nằm ngay trung tâm của đô thị trẻ lớn nhất miền Trung. Tọa lạc tại vị trí trực diện công viên bờ sông Hàn, đối diện trung tâm hành chính thành phố, chủ nhân sở hữu căn hộ Peninsula Da Nang có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại, hành chính, kinh tế của Đà Nẵng thông qua các tuyến đường lớn và hầm chui sông Hàn sẽ được xây dựng trong thời gian tới.

Tiên phong đưa kiến trúc thanh lịch, hiện đại vào trong thiết kế nhà ở, Peninsula Da Nang được mong đợi sẽ trở thành biểu tượng xa hoa bậc nhất vùng trung tâm thành phố. Dự án bao gồm 2 tòa tháp hiên ngang trước mặt bờ sông Hàn, cao 30 tầng nổi, cung cấp 941 căn hộ sang trọng với diện tích linh hoạt 46,5-109 m2.

Dự án có đến 3 tầng hầm đỗ xe đều được tích hợp công nghệ nhận diện thông minh, sắp xếp hơn 700 chỗ đậu xe cho cư dân, đảm bảo an toàn cho phương tiện và tránh tình trạng tắc nghẽn do quá trình chờ lấy thẻ xe truyền thống.

Chiến lược nào giúp Grand M đưa Peninsula Da Nang phủ sóng thị trường miền Bắc? - 1

Peninsula Da Nang - biểu tượng kiến trúc mới của thành phố.

Để tìm kiếm một sản phẩm nhà ở tối ưu giá trị công năng và vượt trội về trải nghiệm, những căn hộ sang trọng tại Peninsula Da Nang là một trong những lựa chọn hàng đầu. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có tính thẩm mỹ cao với hệ vật liệu tiêu chuẩn quốc tế: hệ cửa chống cháy American Doors, gạch Vietceramics, hệ khóa Hafele, hệ kính Kibing, thiết bị điện Legrand, đèn Philips với độ bền sáng lên đến 60.000 giờ, điều hòa âm trần LG công nghệ Multi mới nhất… cung cấp cho gia chủ những trải nghiệm sống đẳng cấp và xứng tầm.

Nhà phát triển dự án Peninsula Da Nang còn quyết định trang bị hệ kính hộp Low-E 4 lớp ưu việt nhập khẩu từ Malaysia, có thể chống tia UV, chống tiếng ồn, điều hòa nhiệt độ và cho tầm nhìn khoáng đạt.

Với quy mô dự án lên đến 7.167m2, Peninsula Da Nang được đầu tư tích hợp nhiều tiện ích điểm nhấn bao gồm khu cây xanh, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, bể bơi ngoài trời, cùng những con đường tản bộ thư giãn "Sky walk" hoặc kết hợp với dãy phố mua sắm náo nhiệt, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân.

Dựa vào những ưu thế độc đáo, Peninsula Da Nang hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư, sinh sống, nghỉ dưỡng của những cư dân thành đạt ưu tú, một sản phẩm đầu tư cho thuê sinh lời, đích ngắm của giới đầu tư trong nước và quốc tế đến thị trường bất động sản hạng sang Đà Nẵng.

Sự hợp tác giữa những thương hiệu uy tín

Trước khi trở thành tổng đại lý phân phối Peninsula Da Nang khu vực miền Bắc, Grand M đã và đang hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại như: The Manor Central Park của chủ đầu tư Bitexco, Solasta Mansion của Nam Cường, The Gloria By Silk Park; Ecolife Capitol, The Marq District 1, Goldseason 47 Nguyễn Tuân...

Công ty cổ phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City) đã bắt tay hợp tác để Grand M trở thành đại lý phân phối chính thức khu vực miền Bắc cho dự án Peninsula Da Nang.

Nói về sự hợp tác này, ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Viet Nam Smart City - chia sẻ: "Trong nỗ lực mang sản phẩm có chất lượng khác biệt như Peninsula Da Nang đến với cộng đồng, chúng tôi đặt niềm tin lớn vào Grand M với vai trò là tổng đại lý phân phối khu vực miền Bắc. Hơn 20 năm qua, sự quan tâm và khẩu vị đặc biệt của nhà đầu tư phía Bắc đối với bất động sản Đà Nẵng là chưa bao giờ giảm sút".

Chiến lược nào giúp Grand M đưa Peninsula Da Nang phủ sóng thị trường miền Bắc? - 2

Grand M chính thức trở thành đại lý phân phối Peninsula Da Nang khu vực miền Bắc.

Theo đại diện Viet Nam Smart City, trong 2 tháng ra mắt, dự án căn hộ hạng sang Peninsula Da Nang đã thu về được 1.250 tỷ tiền hàng, trong đó tổng đại lý khu vực miền Bắc - Grand M giành vị trí thứ nhất trong cuộc đua đại lý với doanh số mang về hơn 250 tỷ đồng.

Sự kết hợp với Viet Nam Smart City tại dự án Peninsula Da Nang là một bước tiến quan trọng trong năm 2024 của Grand M, giúp đơn vị này đi sâu hơn vào phân khúc căn hộ hạng sang tại thành phố biển Đà Nẵng.

Đại diện Grand M, ông Kim Văn Tú - Phó tổng giám đốc phụ trách trực tiếp dự án Peninsula Da Nang cũng chia sẻ: "Chất riêng của mỗi dự án được tạo dựng bởi những câu chuyện có chiều sâu mà đơn vị tư vấn phát triển, phân phối dự án là người kể chuyện và kết nối đến khách hàng.

Với tiềm lực mạnh mẽ và kinh nghiệm phong phú trong việc phân phối đa dạng các loại hình bất động sản, Grand M tin rằng, các sản phẩm của Peninsula Da Nang sẽ nhanh chóng tạo nên sức hút và được thị trường đón nhận tích cực. Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo cam kết phát huy tối đa nguồn lực để mang giá trị của Peninsula Da Nang đến gần với nhà đầu tư của thị trường miền Bắc".

Hotline Grand M - tổng đại lý Peninsula Da Nang khu vực miền Bắc: 0983 630 058.