17/1 vừa qua, Sự kiện Giới thiệu Chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký sớm dự án À La Carte Halong Bay đã diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội. Đây là tòa tháp cao tầng mới nhất của Taseco Land, sở hữu quy mô 41 tầng nổi và tọa lạc ở vị trí "đắt giá" ngay mặt Vịnh Hạ Long.
Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Taseco Land bày tỏ tham vọng biến À La Carte Halong Bay trở thành công trình biểu tượng mới của Hạ Long khi dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết kiến tạo. Từ việc lựa chọn tỉ mỉ các đơn vị nhà thầu/đối tác danh tiếng thế giới & Việt Nam như Aedas, HBA, Artelia, Ricons,… tham gia phát triển dự án cho đến cam kết xây dựng đúng tiến độ & chất lượng.
Chương trình cũng mang tới cho khách hàng những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp thông qua 2 công nghệ hiện đại là Hologram & 3D Mapping, từ đó phác họa sắc nét sự tráng lệ của tòa tháp cũng như bộ sưu tập các trải nghiệm thượng lưu tại À La Carte Halong Bay và giúp các nhà đầu tư có hình dung chân thực về kiệt tác "Nơi chạm mây thưởng vịnh". Cũng trong khuôn khổ sự kiện, À La carte Halong Bay đã chính thức công bố Đại sứ thương hiệu của dự án chính là Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Thước phim ngắn ghi lại cảm nhận của nàng Hậu đối với miền đất di sản đã đem tới cho khách hàng/nhà đầu tư góc nhìn mới về sức sống và bước đột phá mạnh mẽ của du lịch Hạ Long ngày nay. Hoa hậu Trần Tiểu Vy với vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quý phái, sang trọng chính là hình ảnh đại diện xứng tầm cho À La Carte Halong Bay - kỳ quan mới của "vùng đất rồng". Tiếp nối mạch thông tin dự án, các nhà đầu tư đã được nhận thông tin chi tiết về 2 dòng sản phẩm của À La Carte Halong Bay gồm: Skybay Suite (căn hộ khách sạn) và Skybay (căn hộ dịch vụ) cùng các tiện ích thượng lưu tại dự án Tiềm năng tăng trưởng giá trị và bài toán khai thác lưu trú đem về lợi nhuận khủng trong tương lai của À La Carte Halong Bay đã "chinh phục" giới đầu tư bất động sản thủ đô. Kết thúc sự kiện, nhiều khách hàng đã may mắn giành được những giải thưởng giá trị của chủ đầu tư gồm 3 Iphone 12 và 5 chỉ vàng SJC. Đặc biệt, nhà đầu tư đặt cọc trong sự kiện giờ vàng cũng được tặng ngay 2 chỉ vàng, ngoài giờ vàng được 01 chỉ vàng và sở hữu voucher trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại À La Carte Danang Beach để trải nghiệm chất lượng của thương hiệu quản lý khách sạn À La Carte sắp tới sẽ vận hành dự án. Con số ấn tượng ghi nhận sau sự kiện: dù chưa ra mắt chính thức, đã có hơn 400 khách hàng trở thành chủ nhân danh giá sở hữu căn hộ À La Carte Halong Bay. Đây được xem là cú húych đáng kể cho thị trường BĐS Hạ Long 2021, hiệu ứng của À La Carte Halong Bay đã thực sự "đốt nóng" giới đầu tư thủ đô giữa tiết trời mùa đông khắc nghiệt của miền Bắc. Đơn vị phát triển kinh doanh BHS Group.