Hà Nội:

Khách hàng “tố” siêu thị thế giới di động “bội tín”

(Dân trí) - Mua điện thoại Nokia mới loại 200 Pirk ở siêu thị thế giới di động (số 11A Thái Hà - Hà Nội) chưa đầy 1 tháng, chị Hồng tại quận Đống Đa phát hiện lỗi mang đến bảo hành nhưng không nhận được sự hỗ trợ thỏa đáng khiến khách hàng cảm thấy bức xúc.

Phiếu biên nhận liên quan đến vụ việc khiếu nại của chị Nguyễn Thúy Hồng
Phiếu biên nhận liên quan đến vụ việc khiếu nại của chị Nguyễn Thúy Hồng
 
Theo tường trình của chị Nguyễn Thúy Hồng, khách hàng mua điện thoại Nokia dòng 200 Pirk tại thế giới di động (Thái Hà) gửi đến báo Dân trí. Chị Hồng mua chiếc điện thoại vào ngày 20/5/2012, đi kèm hóa đơn thu ngân là cam kết sẽ hỗ trợ bảo hành tối đa trong vòng 30 ngày, nếu khách hàng phát hiện máy điện thoại xảy ra sự cố kỹ thuật. Sau hơn 10 ngày sử dụng, chị Hồng phát hiện bàn phím bị lỗi và mang đến siêu thị đề nghị hỗ trợ bảo hành đúng theo cam kết nhân viên tư vấn đưa ra đối với mọi khách hàng.

Có mặt tại 11A Thái Hà chiều qua (13/6), chị Hồng được nhân viên tư vấn đề nghị mang đến trung tâm bảo hành chính hãng để kiểm tra sẽ được lấy trong 1 giờ. Còn nếu khách hàng để lại siêu thị thế giới di động, khách hàng phải đợi ít nhất 7 ngày. Cụ thể, giấy hẹn lấy máy đề ngày 20/6/2012. Sau nhiều lần đề nghị kiểm tra máy sớm không được đáp ứng, chị Hồng chấp nhận để máy lại siêu thị bảo dưỡng nhưng khách hàng vẫn cảm thấy ức chế vì thời gian đợi máy sửa mà siêu thị thế giới di động đưa ra là quá dài. Trong khi việc kiểm tra thực chất chỉ mất 60 phút nếu mang đến chính hãng (theo lời nhân viên tư vấn).

Trao đổi chiều 13/6, chị Thúy Hồng tỏ ra rất bức xúc vì thái độ thiếu tôn trọng quyền lợi khách hàng của siêu thị này: “Máy điện thoại mới dùng chưa đầy 1 tháng, đúng ra máy lỗi cần phải đổi máy mới chứ chưa nói đến việc chỉ mang đến bảo hành. Chiếc máy Nokia 200 Pirk có giá trị tiền không lớn, nhưng việc nhà phân phối tỏ thái độ thiếu tích cực trong việc hỗ trợ bảo hành khi khách hàngmua chưa đầy 30 ngày là thiếu trách nhiệm. Lời hứa của nhân viên tư vấn lúc mua hàng hoàn toàn khác xa so với lúc khách hàng mang sản phẩm lỗi đến đề nghị kiểm tra. Một việc khó có thể chấp nhận, nhất là đối với chuỗi siêu thị nổi tiếng như thế giới di động”.

Vũ Văn Tiến – Ngọc Cương