Thứ năm, 03/11/2016 - 09:40

3 điều khó quên của Monsoon by Tuborg 2016

Lễ hội âm nhạc gió mùa 2016 Monsoon by Tuborg liên tiếp trong 3 ngày cuối tuần qua đã trở thành điểm nóng trên mọi phương tiện truyền thông và còn được các khán giả nhắc đến không ngớt bởi những dư âm mà sự kiện để lại thật khó quên và ý nghĩa. Hãy cùng điểm qua 5 sự thật thú vị được tổng kết sau sự kiện này nhé!

1.Không gian âm nhạc được tạo dựng như một buổi cắm trại ngoài trời

Khác với bài trí thông thường của các lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ đó là dành càng nhiều diện tích trống để biển người ùa về đôi khi phải lo lắng về chen lấn, quá đông đúc, nhiều khi là cả “hành xác” chỉ để cố gắng được đứng cạnh sân khấu, được nhìn ngắm các thần tượng ở khoảng cách gần nhất. Không gian của Monsoon by Tuborg 2016 được phân bố thành nhiều khu vực và có đường dẫn kết nối các khu vực rất khoa học.

Ngoài khu vực fanzone gần sân khấu, khoảng sân rộng lớn không khuôn viên Hoàng Thành đã được BTC và các nhà tài trợ đồng hành khéo léo dàn dựng thành một không gian hội trại với các bàn tròn gỗ, giường lười đặt ở khắp nơi, sân khấu vuông chăng đèn rực rỡ cho những cặp đôi muốn tìm không gian lãng mạn hay nhà bạt dành cho các bạn muốn có vài giây phút thảnh thơi. Chẳng thể thấy ở một lễ hội âm nhạc nào khác mà từng người tham dự từng nhóm từng nhóm có thể ngồi quây quần như một gia đình vừa tận hưởng vừa thư giãn nghỉ ngơi. Đây quả thật là một điểm cộng của sự kiện.

3 điều khó quên của Monsoon by Tuborg 2016 - 1

2. Ban tổ chức và nhà tài trợ “chịu chơi” nhất Vịnh Bắc Bộ

Chắc hẳn các bạn đi rồi đã thấy, rất nhiều tặng phẩm từ các nhà tài trợ được phát không tiếc tay cho các bạn như gậy lightstick, vẽ mặt, xịt tóc, bia và nước uống thả ga. Đặc biệt nhà tài trợ Tuborg – thương hiệu bia quốc tế nổi tiếng thế giới với nắp giật độc đáo có khả năng tạo niềm vui hứng khởi Open for fun còn chuẩn bị 20.000 áo mưa để phát phòng khi trời tuôn mưa như những năm vừa qua, tuy nhiên thật may mắn vì chúng ta đã có mùa lễ hội được thời tiết cực ưu đãi là khô ráo và khá mát mẻ.

Các con số gây choáng váng trong 3 ngày lễ hội như 20000 lượt khách, 5000 chai bia miễn phí, 30000 light stick, 10000 đèn led đeo tay được sử dụng, 450 tình nguyện viên đồng hành giúp chạy sự kiện... đều là các con số “khủng” góp phần tạo nên sự kiện thành công rực rỡ.

3 điều khó quên của Monsoon by Tuborg 2016 - 2

3.Thông điệp truyền tải được đầu tư kĩ lưỡng

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra trong từng hoạt động nhỏ của sự kiện Monsoon by Tuborg 2016, BTC luôn gắn các thông điệp về trách nhiệm xã hội để truyền tải ra rộng khắp. Đặc biệt chủ đề đồng hành được chọn năm nay là “Đã uống bia, rượu – không lái xe” - một chủ đề đang nóng được cả xã hội quan tâm. BTC đã quyết định kết hợp cùng Tuborg – một thương hiệu bia quốc tế đến từ Đan Mạch thuộc tập đoàn Carlsberg cùng chạy chủ đề văn hóa giao thông này trong 5 năm liền từ năm 2016. Sự kiện Monsoon by Tuborg 2016 cũng đã được tài trợ bởi chính quỹ Tuborg – một quỹ được thành lập vào năm 1931 tại Đan Mạch với mục đích bảo trợ các tổ chức và dự án có sự tham gia của những tình nguyện viên nhiệt huyết trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, nghệ thuật biểu diễn, môi trường, giáo dục và các sáng kiến phát triển xã hội.

Có thể nói tinh tế trong chọn lựa nhà tài trợ phù hợp đã đưa Lễ hội âm nhạc Gió Mùa 2016 đi đến thành công trên mong đợi. Tuborg là một nhãn hiệu bia cao cấp đã được yêu thích trên hơn 70 quốc gia, Tuborg gắn liền với âm nhạc và luôn mang những làn gió mới theo âm nhạc tạo ra các cuộc vui bạn bè. Tuborg và quỹ Tuborg cũng là những đơn vị luôn quan tâm thực hiện các dự án vì xã hội vì một mục tiêu chung là phát triển nhận thức giới trẻ giúp phát triển bền vững sau này.

Chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ trong tương lai có nhiều hơn các chương trình ý nghĩa và mang lại nhiều cảm xúc như thế.

3 điều khó quên của Monsoon by Tuborg 2016 - 3

Tuborg là thương hiệu bia số một trong danh mục các dòng sản phẩm bia cao cấp của Tập đoàn Carlsberg, Đan Mạch. Tuborg đã có mặt trên 70 quốc gia và được yêu thích trên toàn thế giới với hương vị dịu nhẹ, thơm mát. Với khẩu hiệu , Tuborg - Open For Fun, sản phẩm giúp cho những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trở nên sôi động hơn nhờ nắp giật độc đáo. Độc giả thêm thông tin về chuỗi sự kiện của nhãn hàng tại fanpage. (add link www.facebook.com/TuborgVietnam)